สังคม

สวยจนต้องเหลียว! หนุ่มขี่จจย. หันมองสาวสวยไม่ละสายตา กระบะขับสวนมา ชนเจ็บ

โดย nut_p

23 ก.พ. 2567

136 views

ความสวยเป็นเหตุ! หนุ่มนักศึกษา ขี่จจย.ออกจากซอย เจอสาวสวย หันมองไม่ละสายตา กระบะขับสวนมา ชนอย่างจัง ถูกด้านเบรคหนีบเท้า กระดูกหัก โร่แจ้งกู้ภัยช่วย



เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูประจำจุด สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บถูกด้านเบรคหนีบหลังเท้า บริเวณปากซอย 7 ภายในหมู่บ้านภูมิใจนิเวศน์ 3 โครงการ 2 จึงนำกำลังพร้อมรถกู้ชีพและอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเร่งเดินทางไปให้การช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน บริเวณเลนออกปากทางหมู่บ้านพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า โดยมี นาย สิริวัฒน์ สุขจิต อายุ 17 ปี นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 2 สาขางานก่อสร้าง นั่งคร่อมรถอยู่ บริเวณหลังเท้าข้างขวาถูกด้านเบรกของรถหนีบบริเวณหลังเท้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือ โดยใช้เวลากว่า 10 นาที จึงสามารถนำเท้าออกมาได้ในสภาพ นิ้วเท้านิ้วกลางและนิ้วนางหัก บริเวณหัวเข่าขวาถลอดมีเลือดไหล ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง



ห่างกันเล็กน้อยฝั่งตรงข้าง พบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า จอดอยู่ในสภาพยางหน้าด้านขวาแตก บริเวณกันชนหน้าและด้านข้างด้านขวามีรอยไถครูดเป็นทางยาว



จากการสอบถาม นาย สิริวัฒน์ ผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาหาเพื่อนที่มีบ้านพักอยู่ในซอย 7 หลังทำธุระเสร็จจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพักที่อยู่ภายในซอยประชาสามัคคี เมื่อขี่รถจักรยานยนต์มาถึงปากซอย 7 กำลังขี่รถเลี้ยวออกจากซอย



ตนได้เห็นหญิงสาวสวยขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา จึงหันหลังมองตามอย่างไม่ละสายตา แต่ไม่ทันระวังว่ามีรถยนต์กระบะวิ่งสวนทางมาพอดี จึงชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่จะมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงออกมาช่วยเหลือพร้อมโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News