สังคม

รถบรรทุกหมู พุ่งชนกระบะ ก่อนพลิกตะแคง ไถลชนบ้านริมทางพังยับ หมูตาย 1 คนเจ็บ 3

โดย petchpawee_k

14 ส.ค. 2567

17 views

วงจรปิดจับภาพนาทีรถสิบล้อบรรทุกหมู พุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะ จนรถบรรทุกหมูพลิกคว่ำไปชนรถเสียหายอีกหลายคัน บ้านเรือนประชาชนริมถนนพังเสียหาย ขณะที่หมูซึ่งบรรทุกมาในรถ ตาย 1 เจ็บ 99 ตัว


ภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ริมถนนสายสุพรรณบุรี-กาญจนบุรี บริเวณใกล้เคียงสามแยกไฟแดงตลาดใหม่รางหวาย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 01.57 นาฬิกา ของวันที่ 13 สิงหาคม โดยจากภาพวีดีโอของกล้องวงจรปิด จะเห็นว่า มีรถยนต์กระบะสีแดง จอดติดไฟแดงอยู่ โดยเมื่อสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นสีเขียว รถกระบะคันดังกล่าวก็ขับออกไปตามปกติ จังหวะเดียวกันนั้น มีรถสิบล้อบรรทุกหมูขับตามมาจากทางด้านหลังด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะคันสีแดงที่ขับอยู่ด้านหน้าเข้าอย่างจัง ส่งผลให้รถยนต์กระบะพลิกคว่ำพังเสียหาย ส่วนรถสิบล้อบรรทุกหมูพลิกตะแคงข้าง ไถลไปชนกับรถอีกหลายคัน ก่อนจะไปชนเข้ากับบ้านเรือนของประชาชนที่เปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านหมูกระทะอยู่ริมถนนจนพังเสียหายไปด้วย


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยพบว่า รถสิบล้อคันเกิดเหตุ บรรทุกหมูมามากถึง 100 ตัว โดยฝาปิดท้ายรถเปิดออก ทำให้มีหมูกระเด็นตกลงมาอยู่บนถนน ร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวดจากแรงกระแทกของอุบัติเหตุในครั้งนี้ โดยมีหมูที่ถูกกระแทกจนเสียชีวิต 1 ตัว ส่วนหมูที่เหลืออีก 99 ตัว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธและคนงานที่มากับรถบรรทุกหมู ต้องช่วยกันกวาดต้อนหมูให้ไปอยู่ในรถอีกคันอย่างทุลักทุเล โดยใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง จึงสามารถกวาดต้อนหมูกลับเข้ารถได้ทั้งหมด


ขณะเดียวกัน อุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังส่งผลให้มีรถยนต์ของประชาชน ได้รับความเสียหายอีก 3 คัน บ้านที่เปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านหมูกระทะริมทางถูกชนพังเสียหายไปอีกสองหลัง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ จำนวน 3 ราย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพนมทวน ได้นำตัวคนขับรถสิบล้อบรรทุกหมุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรพนมทวน พร้อมตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/d24JwIVvOh4


คุณอาจสนใจ

Related News