สังคม

หนุ่มเมาซิ่งจยย.ชนกระบะจอดรอยูเทิร์น นั่งร้องไห้กลางถนน เพราะสงสารรถ เกือบอดกินกระถินที่เก็บมา

โดย nut_p

25 มี.ค. 2566

103 views

หนุ่ม 35 เมาหนักขี่รถจักรยานยนต์ไปชนรถกระบะที่จอดอยู่ในจุดรอยูเทิร์นจนรถพังเสียหาย ก่อนจะนั่งร้องไห้ ยกมือไหว้รถเพราะสงสารรถ และเจ็บใจที่เพิ่งจะได้กินเบียร์ แต่จะอดกินกระถินที่เก็บมา



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 มี.ค. 66 พ.ต.ต.ปรีชา เข็มศิริ สว. (สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุรถชนกัน บริเวณจุดกลับรถกม.38 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ฝั่งจะกลับไปทางชลบุรี ช่องทางด่วน หมู่5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง พบนายวิรัช ทำพล อายุ 35 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ น้ำเงิน-บอร์น ทะเบียน กกค 228 ฉะเชิงเทรา นั่งได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง และนั่งร้องไห้จนจับใจความได้ว่า สงสารรถจักรยานยนต์ของตัวเองที่พามาเจ็บตัว จนพังเสียหายหนัก เจ็บใจที่เพิ่งจะได้กินเบียร์ แล้วมาเกิดเรื่อง ทำให้เกือบจะไม่ได้กินกระถินที่แวะเก็บมา ก่อนที่ตำรวจและกู้ภัยจะเจรจาให้ไปตรวจร่างกาย สุดท้ายก็ยอมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11



ใกล้กันพบรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีบอร์น ทะเบียน 2ขญ 5951 กรุงเทพมหานคร จอดลักษณะรอยูเทิร์น ถูกชนบริเวณล้อหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหาย มีนายนิรุติ ปุยสุข อายุ 40 ปี เป็นคนขับ สอบสวนนายนิรุติ ให้การว่า ขณะที่จอดรถเพื่อรอกลับรถ จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ของนายวิรัชขี่เสียหลักเข้ามาชนข้างรถตนเองเต็มแรง ทำให้ตนต้องรีบลงไปดูและช่วยเหลือ ก็พบว่านายวิรัชอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก

คุณอาจสนใจ

Related News