อาชญากรรม

หกล้อเมา พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนกระบะขนคนงาน ดับ 1 สาหัส 5

โดย attayuth_b

20 ก.ค. 2565

129 views

ภาพจากกล้องหน้ารถพลเมืองดี เผยให้เห็นนาทีชีวิต ขณะรถบรรทุก 6 ล้อ ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า อยู่ดี ๆ ก็วิ่งเฉกินเลนด้านขวา ก่อนจะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน ข้ามฝั่งไปชนประสานงานรถกระบะที่ฝั่งตรงข้ามอย่างจัง เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา บนถนนมหาจักรพรรดิ์ ตรงข้ามมัสยิสกลางฉะเชิงเทรา


ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ตู้ทึบพลิกตะแคงขวาขวางถนน โดยชนอัดกับรถกระบะมิตซูบิชิไทรทันสีขาว และกระแทกอัดกับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาว อีก 1 คัน สภาพพังยับทั้ง 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 7 คน


ที่หนักสุดคือ นายอดุลย์ อายุ 60 ปี คนขับรถกระบะ อาการสาหัสและหยุดหายใจ ทีมกู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ที่เหลือมีบาดเจ็บสาหัส 5 คน และคนขับรถ 6 ล้อ เจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเคลียร์พื้นที่ ภรรยาของผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุ ได้โผไปกอดร่างผู้เสียชีวิตร้องไห้


นายชูชาติ อายุ 49 ปี คนขับรถ 6 ล้อ บอกว่า ขับรถวิ่งมาจากสะพานเฉลิมพระเกียรติ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ จำไม่ได้ว่าข้ามฝั่งไปชนกับรถคู่กรณีคันอื่นๆ อย่างไรก่อนจะยอมรับว่าดื่มสุรามาก่อนขับรถ


ด้านนายวินัย อายุ 64 ปี บาดเจ็บที่หน้าอก บอกว่า ตนเองและเพื่อนๆ เดินทางมาจากตำบลหนามแดง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จะไปทำงานที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี มากัน 6 คน นั่งหน้า 2 คน และท้ายกระบะ 4 คน แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อน


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/R79KKU5XWTc

คุณอาจสนใจ

Related News