สังคม

สลด! รถแบคโฮไหลตกท้ายรถบรรทุกทับคนงานดับคาที่

โดย parichat_p

12 ก.พ. 2567

185 views

รถแบคโฮไหลตกท้ายบรรทุกพลิกทับคนขับเสียชีวิตคาที่


วันนี้(12 ก.พ.66) เมื่อเวลา 14.30 น. ร้อยตำรวจเอก เอกฤทธิ์ รูปสะอาด พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรห้างฉัตร จ.ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลห้างฉัตร  เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบ หลังจากรับแจ้งมีรถแบคโฮล้มทับคนเสียชีวิต


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตคือ นายสิงห์คำ อายุ 53 ปี  สภาพถูกรถแบคโฮล้มทับบริเวณร่างกาย โดยเฉพาะที่บริเวณขมับขวาเสียชีวิต โดยมีเลือดออก และสมองไหล หลังจากถูกช่วงหัวเก๋ง ของรถแบคโฮคันดังกล่าวล้มทับ


สอบถามเพื่อนร่วมงาน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากผู้ตายนั้น ได้ขับรถแบคโฮ ขุด ลอกเศษวัชพืชบริเวณรอบๆคลองเสร็จแล้ว และกำลังจะย้ายรถแบคโฮไปตักดิน อีกหมู่บ้านหนึ่ง และระหว่างขับรถแม็คโครกำลังย้ายขับขึ้นไป ด้านหลังรถบรรทุก 6 ล้อนั้น ปรากฏว่า ได้ยินเสียง คนขับ ร้องโอ้ยๆ 1 ครั้ง ตนเอง จึงเดินออกมาดู พบ ว่า รถแบคโฮล้มทับ คนขับดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วง ที่อยู่ระหว่างคนขับรถแม็คโครกำลังจะไต่ขึ้นรถบรรทุกนั้น


คาดว่ารถแบคโฮนั้นอาจจะเสียหลักพลิกตะแคง ทำให้ผู้ตายซึ่งกำลังนั่ง ควบคุมรถแม็คโครอยู่ รถจึงเสียหลัก ล้มลงมาพร้อมกับ ตัวของ รถแม็คโคร จนมา ทับร่างผู้ตาย จนเสียชีวิตดังกล่าว


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนั้นก็ได้นำเครื่องตัดถ่างและแม่แรงมาช่วยยกรถแบคโฮขึ้น เพื่อยกร่างที่ผู้เสียชีวิตที่ ถูกเอารถทับ ร่าง นั้นออกมาจากตัวรถและทางเจ้าหน้าที่ ได้นำร่างไปส่งโรงพยาบาลลำปาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพ หาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถแบคโฮ ,รถแบคโฮทับคน

คุณอาจสนใจ