สังคม

สุดระทึก! วงจรปิดจับภาพชัด รถแบคโฮร่วงตกกลางถนน หวิดทับจยย. ขี่ตามหลัง

โดย parichat_p

8 มี.ค. 2566

101 views

วงจรปิดเผยคลิปนาทีเฉียดตาย แบคโฮร่วงกลางถนน หวิดทับ จยย.ฉิวเฉียด



วันนี้ (8 มี.ค.66) กล้องวงจรปิดจากหน้าบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนกระบี่-เขาทอง ช่วงโค้งก่อนถึงวัดไสไทย หมู่ 4 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพเหตุการณ์อันตรายไว้ได้ เมื่อภาพในคลิปเผยให้เห็นรถบรรทุก 10 ล้อคันหนึ่ง ที่บรรทุกรถแบคโฮขนาดเล็กไว้ด้านหลัง กำลังขับเข้าโค้งมาบนช่องจราจรทางขวา โดยมีรถ จยย.คันหนึ่ง ขี่ตามหลังมาในช่องจราจรทางซ้าย ระหว่างรถบรรทุกกำลังเข้าโค้งอยู่ ปรากฎว่ารถแบคโฮที่อยู่ด้านหลัง เกิดร่วงลงมาจากรถ หวิดทับรถ จยย.ที่ขับตามมาแบบเฉียดฉิว เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ของวันเดียวกันนี้



สอบถามไปที่เจ้าของคลิป ทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ไม่แน่ใจว่ารถแบคโฮที่บรรทุกมา มีการยึดไว้กับกระบะหลังของรถบรรทุกไว้ดีหรือไม่ แต่ถ้าสังเกตให้ดี ช่วงที่รถแบคโฮร่วงลงมา ถือเป็นโชคดีของรถ จยย.ที่ขี่ตามมาที่รถร่วงลงมาก่อนรถ จยย.จะมาถึงเพียงนิดเดียว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว อย่างไรก็ตามอยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนน หากเห็นรถบรรทุกรถแบคโฮแบบนี้ขับขี่อยู่ พยายามอย่าเข้าไปอยู่ใกล้ หากจะแซงก็แซงให้พ้นไปเลย รวมถึงอยากฝากถึงบรรดารถบรรทุกแบคโฮ ควรจะมีมาตรการในการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก เพราะครั้งหน้าอาจมีคนโชคร้ายถูกรถทับเอาได้



ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ทางรถแบคโฮได้มีการเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่พบว่ามีร่องรอยความเสียหายของทรัพย์สินทางราชการ เป็นเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนจนยุบและมีโคมไฟหล่นลงมากระจกแตกเสียหายถูกนำไปวางไว้ริมถนนแล้ว ซึ่งจากการสอบถามไปยังตำรวจสภ.เมืองกระบี่ บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้มาแจ้งความ แต่ในเมื่อทรัพย์ของทางราชการเสียหาย ก็รอให้ทางหน่วยงานเจ้าของมาแจ้งความ เพื่อทำการสืบสวนเอาผิดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถแบคโฮ ,รถแบคโฮร่วงกลางถนน

คุณอาจสนใจ