สังคม

สลด ทนายความวัย 43 วูบดับคากระบะ กลางสี่แยกไฟแดง คาดหัวใจล้มเหลว

โดย panisa_p

1 ก.พ. 2567

440 views

วันที่ 1 ก.พ. 2567 ร.ต.อ.อภินันท์ พลศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนช็อกเสียชีวิตคารถบริเวณสี่แยกไฟแดงสี่แยกเบญจมฯ ถนนสายเบญจมฯ-นาพรุ  ฝั่งเข้าเมือง ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและจนท.กู้ภัยนคร ไปที่เกิดเหตุเพื่อทำการสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดง พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู จอดติดไฟแดง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดประตูได้ เนื่องจากถูกล็อกจากด้านใน จนท.จึงใช้ของแข็งทุบกระจกด้านข้างคนขับจนแตกแล้วเปิดประตูรถออกมาได้สำเร็จ


พบศพผู้เสียชีวิตนั่งพิงเบาะที่นั่งคนขับ เสียชีวิตคาพวงมาลัย ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อยืดคอปกขาวแดง สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายธเนศ อายุ 43 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร แพทย์เวรได้ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด เบื้องต้นแพทย์เวรคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากหัวใจล้มเหลวกะทันหัน


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายธเนศ มีอาชีพเป็นทนายความและยังเป็นเจ้าของโรงอิฐแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ชะอวด ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายธเนศ ผู้ตายกำลังขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านพักเพียงลำพัง เพื่อจะไปดูกิจกรรมโรงอิฐที่ อ.ชะอวด ปรากฏว่าเมื่อขับมาถึงสี่แยกไฟแดง จู่ๆ รถกระบะของนายธเนศเกิดเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์คันหนึ่งที่จอดติดไฟแดงอยู่ก่อนแล้ว รถเก๋งได้รับความเสียหายเล็กน้อย


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนคร และจนท.ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและ จนท.ได้สังเกตเห็นคนขับนั่งพิงเบาะแบบไร้สติ เคาะกระจกเรียกก็ไม่รู้สึกตัว ก่อนที่ จนท.จะตัดสินใจใช้ของแข็งทุบกระจกจนแตกแล้วเปิดประตูออกมา พบว่านายธเนศช็อกเสียชีวิตดังกล่าว 


ด้านญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกตินายธเนศ ผู้เสียชีวิตจะมีร่างกายแข็งแรง เพราะชอบออกกำลังเป็นประจำทุกวัน ไม่เคยมีโรคประจำตัวมาก่อน แต่จู่ๆ เกิดอาการวูบช็อกเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับบรรดาญาติๆ เป็นอย่างมาก

คุณอาจสนใจ

Related News