สังคม

เพื่อนแม่ ด.ช.วัย 6 ขวบ ส่งคลิปร้อง 'เพจเป็นหนึ่ง' หลังเด็กถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย

โดย parichat_p

19 ม.ค. 2567

94 views

เพื่อนแม่ ด.ช.วัย 6 ขวบ ส่งคลิปขอความช่วยเหลือเพจดัง หลังเด็กโดนพ่อเลี้ยงทำร้ายเลือดอาบ



เพื่อนแม่เด็กชายวัย 6 ขวบ ส่งคลิปขอให้เพจเป็นหนึ่งช่วยเหลือเด็กชาย หลังถูกพ่อเลี้ยงใช้ประแจตีหัวจนหัวแตกเลือดอาบหน้า และคนเป็นแม่ถ่ายคลิปไว้แต่ช่วยอะไรลูกไม่ได้ เพื่อนร่วมงานแม่เด็ก เล่าว่า น้องชอบให้อุ้มและก็พูดเสมอว่า “หนูไม่อยากขึ้นไปบนรถ พ่อชอบกระทืบหนู” พอแม่ได้ยินลูกพูดแบบนี้ก็มักจะแก้ตัวว่าพ่อไม่เคยทำ ซึ่งเพื่อนร่วมงานเห็นเป็นประจำ พ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กชายมีอาชีพขับรถบรรทุกส่งของจากใต้เข้ามาในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งก่อนหน้านี้น้องเคยอยู่โรงเรียนประจำ แต่แม่ก็พาน้องออกมา น้องต้องเดินทางตัวติดแม่ไปทุกที่ ไม่ได้เรียนหนังสือ



หลังรับเรื่องร้องเรียนวันที่ 19 ม.ค. 67 นางชลิดา พะละมาตย์ หรือคุณต้นอ้อ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง พร้อมทีมงาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไทรน้อย ได้เข้าไปตรวจสอบช่วยเหลือเด็กชายวัย 6 ขวบ โดยทราบว่ารถของพ่อเลี้ยงได้เข้ามาส่งของอยู่ในพื้นที่อ.ไทรน้อย จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบเพียงพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆเด็กชายที่ถูกทำร้าย กับเด็กหญิงซึ่งเป็นน้องสาว แค่ 3 คน ในรถไม่พบเด็กชายที่ถูกทำร้าย จึงเชิญตัวทั้งหมดมาสอบถามที่สภ.ไทรน้อย


เบื้องต้น ทราบว่าพ่อเลี้ยงกับแม่แท้ๆ บอกว่า ได้ส่งลูกชายไปอยู่กับญาติที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ไม่ได้พามาส่งของด้วยในวันนี้ หลังจากนั้นก็ได้นำตัวพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆไปสอบสวนที่ สภ.ไทรน้อย



ด้านแม่เด็ก กล่าวว่า ตอนที่น้องโดนพ่อเลี้ยงตีตอนนั้นตนก็อยู่ เพราะเพิ่งตื่น พ่อเลี้ยงก็ลงไปซ้อมรถข้างล่างแล้วน้องไปปลดเบรกมือรถมันก็ไหลจะไปเหยียบพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงจึงเอาประแจตีในลักษณะเคาะ พร้อมบอกเขาทำเกิดกว่าเหตุจริง จึงถ่ายคลิปไว้เพราะว่าจะบอกทางญาติของพ่อเลี้ยงว่า เขาทำจริง ตนอยากหาบ้านเช่าหรือมีบ้านเช่าเป็นของตัวเองที่ว่าจะอยู่กับเป็นครอบครัวเขาก็ทำงานหาเงินเพื่อมาจ่ายค่ารถและค่าบ้าน ซึ่งตอนนี้เราอยู่ในรถเป็นหลัก เพราะซื้อรถยนต์แค่คันเดียว ณ ตอนนี้ก็รอดูพวกพี่ๆ พม. พี่ๆเพจเป็นหนึ่งว่าจะทำอย่างไร

คุณอาจสนใจ

Related News