สังคม

กู้ภัยเข้าช่วยหญิงยิงปืนขู่สามี ตกใจจนตัวเองเป็นลม

โดย chutikan_o

15 ม.ค. 2567

561 views

กู้ภัยเข้าช่วยหญิงเป็นลมในรถ หลังยิงปืนขู่สามีแล้วตกใจจนหมดสติ


เมื่อเวลา 20.13 น. วันที่ 14 มกราคม 2567 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงอยู่ภายในรถ ที่เกิดเหตุบนนถนนสายบางใบไม้-คลองน้อย ใกล้สนามฟุตบอลหญ้าเทียมยูโรคลองน้อย พบรถยนต์ฟอร์ดเอเวอเรสต์ สีขาว ภายในรถพบผู้หญิงหนึ่งรายชื่อ ด.ต.หญิงรุ่งอรุณ สินโพธิ์ นั่งอยู่บนเบาะคนขับ สภาพหมดสติ เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ ใกล้กันบนเบาะคนนั่งข้าง พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. วางอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน มีกระสุนอยู่ในรังเพลิงหนึ่งนัดและในแมกกาซีนอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างจากรถประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร ตกอยู่บนถนน 1 ปลอก


สามีที่อยู่ในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เขากับภรรยาได้มีปัญหาทะเลาะกันเรื่องภายในครอบครัว ก่อนเกิดเหตุเขาพาลูกชายมาเล่นฟุตบอลที่สนามฟุตบอลซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร ภรรยาได้มาจอดรถดักรอ เมื่อขับรถออกมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดในรถของภรรยา คาดว่าน่าจะเป็นการยิงข่มขู่เขาก่อนจะเป็นลมหมดสติไป


ด้านนายสมหวัง สังข์งาม อาสากู้ภัย กล่าวว่า ตอนแรกรับแจ้งว่ามีเหตุการใช้อาวุธปืนเกิดขึ้นบริเวณจุดดังกล่าว เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็พบรถของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ และมีผู้หญิงนั่งอยู่ในสภาพหมดสติภายในรถ จึงช่วยกันทุบกระจกและนำตัวออกมาส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้สังเกตเห็นบาดแผลหรือรอยเลือดแต่อย่างใด ตอนนี้โรงพยาบาลอัปเดตมาว่าบุคคลดังกล่าวไม่ได้ถูกยิง ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดการช็อกหมดสติจากการตกใจเสียงปืนของตัวเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เป็นลม ,ยิงปืนขู่สามี

คุณอาจสนใจ

Related News