สังคม

ที่ผ่านมาแค่ซ้อม! 26 เม.ย. กรุงเทพฯ 'พระอาทิตย์ตั้งฉาก' ร้อนถึงร้อนจัด - 'ญาญ่า' หวิดเป็นลมกลางกองถ่าย

โดย thichaphat_d

26 เม.ย. 2567

20 views

กรมอุตุนิยมวิทยา ระบุว่า ในวันที่ 26 เม.ย. 2567 ชาวกรุงเทพฯ รับมือพระอาทิตย์ตั้งฉาก อากาศจะร้อนถึงร้อนจัดหลายพื้นที่ ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ไปพิสูจน์มองเงาตั้งฉากในพื้นที่กลางแจ้งเพราะอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้

โดยสภาพอากาศ กรุงเทพและปริมณฑล วันที่ 26 เม.ย. 2567 อากาศร้อนโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่  อุณหภูมิต่ำสุด 28-30 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-40 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

ทั้งนี้ ช่วง 26-30 เม.ย. 2567 ลมตะวันตก ตะวันตกเฉียงเหนือ กลับมาพัดปกคลุมทำให้อากาศร้อนถึงร้อนจัดต่อเนื่อง และอาจจะเป็นอีกช่วงที่ร้อนระอุแต่จะทำลายสถิติได้หรือไม่ต้องติดตาม (เป็นช่วงที่ดวงอาทิตย์ตั้งฉากบริเวณภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคอีสาน)

ส่วนภาคใต้ โดยเฉพาะฝั่งอันดามันยังมีฝนฟ้าคะนอง และช่วง 1 - 4 พ.ค. 2567 ลมเริ่มเปลี่ยนทิศทางเป็นลมตะวันตก ตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุม ส่วนระดับมีคลื่นกระแสลมตะวันตกพัดปกคลุมภาคเหนือ ทางด้านทะเลอันดามัน เริ่มมีความชื้นเพิ่มขึ้น และมีสัญญาณฝนเพิ่มขึ้น ช่วงวันที่ 3-4 พ.ค.2567

---------------------------------

‘ญาญ่า’ หน้ามืด หวิดเป็นลมกลางกองถ่าย หลังเจออากาศร้อนจัดขณะถ่ายละครที่เกาะกระดาน จ.ตรัง

วานนี้ (25 เม.ย.67) ผู้จัดละคร แอน ทองประสม ได้ยกกองพานักแสดงละคร “หนึ่งในร้อย” ที่มี ญาญ่า อุรัสยา และ ต่อ ธนภพ แสดงนำ ล่องใต้ลงไปถ่ายละครกันที่เกาะกระดาน จังหวัดตรัง แต่ด้วยอากาศที่ร้อนสุดๆ จนทำเอานางเอกของเรื่อง ญาญ่า เกือบเป็นลมกลางกองถ่าย

โดย ญาญ่า ได้โพสต์บอกทางไอจีสตอรี่ว่า “วันนี้ร้อนสุดๆๆๆๆๆ เกือบเป็นลมในกองครั้งแรกในชีวิตตต หน้ามืดแล้วหน้ามืดอีก สู้สู้ทุกคนที่ทำงานกลางแจ้งงง it is sooo ร้อนจริง ๆๆ”



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/T37byL6ewkc

คุณอาจสนใจ

Related News