สังคม

สุดสลด นักธุรกิจชาวอังกฤษลื่นล้มใส่ประตูบานเลื่อนห้องน้ำ เศษกระจกแทงทะลุอกเสียชีวิต

โดย gamonthip_s

3 เม.ย. 2567

2.1K views

เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 3 เม.ย.67 พ.ต.ท.สุรสิงห์ สุขมาก รอง.ผกก.สอบสวน ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติ ลื่นล้มและถูกกระจกเสียบจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา



ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มีเนื้อที่ประมาณ 60 - 70 ตารางวา บริเวณห้องโถงของบ้านพบเมีย และญาติผู้เสียชีวิต ต่างเศร้าโศกเสียใจ เป็นลมล้มพลับอยู่บนโซฟา ตรวจสอบภายในห้องนอน บริเวณบนที่นอน พบร่างชาวต่างชาติ ทราบต่อมาคือ นายแกเร็ธ อายุ 54 ปี นักธุรกิจชาวอังกฤษ อยู่ในสภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงในสีดำตัวเดียว ที่หน้าอกมีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ จนผิวหนังหน้าอกเปิด เห็นกระดูกชายโครง เลือดไหลจำนวนมาก เสียชีวิตอย่างสยดสยอง ใกล้กับศพบริเวณประตูจกบานเลื่อนห้องน้ำ อยู่ในสภาพแตกทั้งบ้านและมีรอยคราบเลือดจำนวนมาก ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน



ตำรวจได้ทำการสอบสวนภรรยาของผู้ตาย เบื้องต้นให้การว่าช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปดื่มกับเพื่อน และกลับเข้าบ้านมาในช่วงกลางดึก พอตื่นเช้ามาระหว่างที่สามีกำลังเดินเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่าเกิดอาการหน้ามืด ล้มหน้าขม่ำใส่กระจกประตูบานเลื่อนจนแตกทั้งบาน และถูกเศษกระจกเสียบเข้ากลางหน้าอก ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยังมีสติ พยายามประคองตัวเองมาล้มตัวนอนบนที่นอน ทางญาติๆจึงได้โทรตามแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา มาทำการช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าบาดแผลที่ถูกกระจกเสียบมีขนาดใหญ่และมีอาการเสียเลือดมาก จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว




อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ทำการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งต้องรอให้ญาติมีสติดีขึ้นก่อน แล้วจะเรียกมาทำการสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News