สังคม

'คุณแม๊' ยัน! ไม่มีอะไรกับ 'บอดี้การ์ดช้าง' อายุปูนนี้แล้ว เชื่อ 'ชัยวัฒน์' แฉเพราะหึงหวงแน่นอน

โดย paweena_c

10 ม.ค. 2567

229 views

'แม๊แตงโม' ยัน ไม่มีอะไรกับ 'บอดี้การ์ดช้าง' เชื่อ 'ชัยวัฒน์' แฉเพราะหึงแน่นอน!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ม.ค. ที่ สน.บางซื่อ นางพนิดา ศิรยุทธโยธิน ให้สัมภาษณ์ถึง กรณีที่มีกระแสข่าวว่า นายช้าง บอดี้การ์ด จะมาแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.บางซื่อ หลังจากนายชัยวัฒน์ อดีตที่ปรึกษากฎหมายกล่าวพาดพิงเรื่องชู้สาวว่านายช้างมีภาพจูบกับแม่แตงโม

นางพนิดา กล่าวว่า ตนและนายช้างจะไม่แจ้งความเรื่องดังกล่าวเพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ และไม่ใช่ประเด็นหลักเพราะประเด็นคือตนเองต้องการแจ้งความดำเนินคดีนายชัยวัฒน์ข้อหายักยอกทรัพย์

“กรณีชู้สาวเป็นไปไม่ได้ เพราะแม่อายุ 67 และนายช้างอายุ 62 ปี อายุปูนนี้แล้ว จะไปทำอะไรกันได้ ที่ประเด็นนี้เกิดขึ้น แม่คิดว่า นายชัยวัฒน์แอบชอบและหึงหวงแม่แน่นอน เพราะตั้งแต่ที่นายช้างเข้ามาทำงาน นายชัยวัฒน์ก็มักจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวกับนายช้างตลอด และที่น่าสังเกตคือนายชัยวัฒน์ โทรมาหาแม่ทุกวัน วันละ 2 ชั่วโมง และมักจะคุยด้วยถ้อยคำอ่อนหวาน น้ำเสียงอ่อนโยนซึ่งมองว่าผิดปกติวิสัย เพราะคนเราถ้าไม่ชอบกันจะไม่โทรหาทุกวันแบบนี้”

ส่วนนายช้างจะออกมาชี้แจงเรื่องที่พาดพิงหรือไม่นั้น นางพนิดา กล่าวว่า จากที่คุยกันแล้วมองว่าไม่จำเป็นเพราะตนเองไม่ใช่ดารา ถึงแม้ว่าจะมีการพาดพิงว่าจะให้ไปเอาใบหย่าจากภรรยาที่นครราชสีมา โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ส่วนความสัมพันระหว่างตนกับนายช้าง เป็นลักษณะแบบใดนั้นนางพนิดาระบุว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องพูดถึงเพราะเป็นเรื่องไร้สาระ  

พร้อมกันนี้มองว่า ที่นายชัยวัฒน์นำเรื่องชู้สาวมาพูด เพราะต้องการเบี่ยงประเด็นเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งตอนนี้ตนได้ให้ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ยกเลิกสัญญาแล้ว พร้อมย้ำว่าการที่พูดคุยในรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ยังไม่ได้บอกจะแจ้งความแต่เป็นการพูดคุยในรายการเท่านั้น


คุณอาจสนใจ

Related News