อาชญากรรม

จับแล้ว! 'ไอ้นาย' ฆ่าโหด 'น้องสา' ดาวโซเชียลยัดบ่อร้าง สารภาพหึงหวง หวั่นสาวปันใจให้ชายอื่น

โดย paweena_c

13 มี.ค. 2567

46 views

จับแล้ว! 'ไอ้นาย' ฆ่าโหด 'น้องสา' ดาวโซเชียลชาวเมียนมา เอาศพไปโยนทิ้งบ่อน้ำร้าง สารภาพทำไปเพราะหึงหวง ระแวงกลัวฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น

จากกรณีคดีโหดพบศพ นางสาวซูซาอัง หรือ น้องสา อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา ดาวโซเชียลคนดังของจังหวัดนครศรีธรรมราช จมอยู่ในบ่อน้ำร้างหลังวัดท้าวโคตร ถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้หลักฐานกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ พบว่า วันที่ 4 มีนาคม นายพิทญา หรือนาย อายุ 27 ปี อดีตแฟนหนุ่มได้ขี่รถบิ๊กไบค์ของ น้องสา ไปจอดรถหน้าร้านทอง ตรงข้ามตลาดท่าม้า โดยนำทองของน้องสา เข้าไปขายในร้าน จึงมีการขอออกหมายจับ นายพิทญา อดีตแฟนหนุ่ม

กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ กำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สืบทราบว่า นายพิทญา ได้มาหลบซ่อนตัวอยู่บ้านญาติคนหนึ่งในพื้นที่ ตำบลกุแหระ อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อ อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ และติดต่อขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ก่อนจะนำตัวมายังกองบัญชาการตำรวจภูธรจังหวัด เพื่อทำการสอบสวนทันที

ตำรวจจึงนำหมายจับไปรับมอบตัวนายพิทญา ที่บ้านญาติ เดินทางมายัง ตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราชทันที ซึ่งนายพิทญา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าก่อเหตุฆ่า น้องสา ชาวเมียนมาจริง สาเหตุเกิดจากความหึงหวง ระแวงว่า ผู้ตายจะไปมีคนอื่น

โดยคืนเกิดเหตุ 3 มีนาคม นายพิทญา ได้นัด น้องสา มาพบพูดคุยในห้องพักของนายพิทญา ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดที่พบศพ ห่างกันประมาณ 20-30 เมตร จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องความหึงหวง พิทญา หึงน้องสา ที่จะไปมีแฟนคนใหม่ จนทะเลาะกันรุนแรง นายพิทญา จึงคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทงลำคอ 1 แผล พร้อมทั้งใช้มือปิดปาก น้องสา ไว้ไม่ให้ร้อง จนน้องสา เสียชีวิต

จากนั้นได้ใช้ผ้าห่มห่อศพและลากศพออกจากห้องพักไปยังกุฏิร้างโยนศพทิ้งบ่อน้ำร้าง แล้วใช้ผ้าจีวรใกล้บริเวณที่เกิดเหตุโยนปิดทับศพ น้องสา แล้วก็กลับไปเคลียร์ทำความสะอาดรอยเลือดในห้องพัก นำมีดและผ้าปูที่นอนที่ติดรอยเลือดไปโยนทิ้งถังขยะเทศบาล ก่อนรุ่งเช้าจะนำทองของผู้ตายไปขายแล้วหลบหนีไป ตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ และเมื่อเป็นข่าวก็หนีไปบ้านญาติ ในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช จนถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ปรากฏว่า หลังจากแถลงข่าวแล้วได้มีญาติๆ และกลุ่มนายจ้าง เจ้าของบ้านเช่าที่น้องสา เช่าอยู่มายืนฟังการแถลงข่าวด้วย และตะโกนด่านายพิทญา ด้วยความโกรธแค้น จนตำรวจรีบพา นายพิทญาลงไปขึ้นรถทางด้านหลังทันที เพื่อหลบกลุ่มญาติๆ และของผู้ตาย ยิ่งทำให้ทางนายจ้างของน้องสา ยิ่งโกรธเคืองต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยความอัดอั้น

ความคืบหน้าช่วงสายวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เบิกตัวนายพิทญา ออกจากห้องขังทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยตลอดเวลาที่ตำรวจสอบปากคำ นายพิทญา มีอาการเคร่งเครียด ก่อนจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้

ช่วงที่เบิกตัวนายพิทญา ออกมา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามสาเหตุการฆ่าและร่วมกระทำกันกี่คน และมีใครเห็นเหตุการณ์บ้าง เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ บอกแค่ว่าลงมือทำคนเดียว ไม่มีใครรู้เห็นด้วย

ขณะที่ตำรวจชุดจับกุมที่เดินทางไปรับมอบตัวนายพิทญา ที่บริเวณเชิงภูเขาอำเภอทุ่งใหญ่ เล่าว่าเมื่อเดินทางไปถึงจุดที่นายพิทญา รอมอบตัวกับตำรวจ พบว่านายพิทญา ถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ตลอดเวลา และรับสารภาพว่าที่ทำไปเพราะพลั้งพลาดไปแล้ว



https://youtu.be/79zxTKyNRsA

คุณอาจสนใจ

Related News