สังคม

เมียระแวงผัวคุยสาวในเฟซบุ๊ก วางยา คว้าปืนยิงดับ ก่อนยิงตัวตาม

โดย panisa_p

15 เม.ย. 2567

530 views

วันที่ 15 เมษายน 67 พ.ต.ท.ศุภกิจ พนัสพาชี พนักงานสอบสวน สภ.บ้านวิสัยเหนือ อ.เมือง จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านหลังหนึ่ง บ้านคลองขนาย ต.ทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ ปลูกอยู่ริมบ่อเลี้ยงปลากะพง ขนาดความกว้าง 1 ไร่ ห่างจากถนนในหมู่บ้านสายดอนทราย-ทุ่งคา 700 เมตร โดยบริเวณหน้าบ้านซึ่งเป็นพื้นไม้ปูด้วยไม้อัด ยกสูงจากพื้นดิน 80 ซม. พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือนายสุทิน หรือ จูน อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว อยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินขาสั้นพับเข่า นอนหงาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณท้ายทอย กระสุนทะลุกกหูด้านขวา เลือดไหลออกปาก


ใกล้กันพบศพหญิง ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.กรรณิการ์ หรือแก้ว อายุ 44 ปี เป็นภรรยาของนายสุทินถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณระหว่างขมับกับหน้าผาก เป็นแผลรูขนาดใหญ่ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดทับอาวุธปืน ซึ่งทราบภายหลังเป็นอาวุธปืนชนิดลูกซองสั้น จึงได้นำมาตรวจสอบพบว่าในรังเพลิงมีปลอกกระสุนคาอยู่ จำนวน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบบริเวณใต้ฝ่าเท้าทั้งสองข้าง ของ น.ส.กรรณิการ์ เปื้อนเลือดทั้งสองอีกด้วย


จากการตรวจสอบ พบว่าบนพื้นไม้ในที่เกิดเหตุ มีรอยเท้าเหยียบย่ำเลือดเดินเป็นทาง ซึ่งรอยเท้าดังกล่าวเมื่อวัดขนาดแล้วเทียบเท่ากับเท้าของ น.ส.กรรณิการ์ และบริเวณโต๊ะกาแฟ หน้าห้องนอน มีสารเคมียาฆ่าแมลงวางอยู่ จำนวน 1 กล่อง และยังพบว่าแก้วกาแฟ จำนวน 1 ใบ ในแก้วยังมีน้ำขุ่นๆหลงเหลือ พอสังเกตให้เห็นก้นแก้วมีกากสารเคมียาฆ่าแมลงที่ยังละลายไม่หมด และบริเวณปากขอบแก้วกาแฟ มีคราบสีม่วงเป็นรอยปาก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน


จากการสอบสวนพยานบุคคลและพยานแวดล้อม พบว่า นายสุทิน เป็นพ่อม่ายลูกติด 1 คน ส่วน น.ส.กรรณิการ์ เป็นแม่ม่ายลูกติดเช่นกัน 1 คน เป็นเพศหญิงกันทั้งคู่ และทั้งคู่ได้มาคบหาและจดทะเบียนอย่างถูกต้อง เมื่อปี 2562 โดยตลอดที่อยู่ด้วยกันทั้งสองช่วยกันทำมาหากินกันอย่างขยันขันแข็ง จนกระทั่งเมื่อไม่นาน ประมาณปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง ได้ทักเฟซบุ๊กมาที่นายสุทิน และชักชวนสนทนาในเชิงชู้สาว แต่นายสุทิน ได้เพียงแค่พูดคุยเท่านั้น และได้แจกแจงว่ามีภรรยาแล้ว คาดว่า น.ส.กรรณิการ์ คงมารู้ จนเป็นเหตุให้เริ่มระแวง จนเกิดทะเลาะกันและเริ่มบ่อยขึ้น ประกอบกับทราบว่า น.ส.กรรณิการ์ เป็นคนใจร้อน จึงใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงนายสุทิน และใช้อาวุธปืนกระบอกเดิมจ่อยิงตัวเองตายตามดังกล่าว


ซึ่งทางญาติ ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตายของทั้งสอง แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาชนวนเหตุในการก่อเหตุในครั้งอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากนำร่างทั้งสองไปผ่าชันสูตรศพ เพื่อผ่ากระสุนและหาสารเคมียาฆ่าแมลงในศพ อันนำไปสู่การสรุปในสำนวนคดี ก่อนจะมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News