สังคม

หดหู่ เมียติดเตียง ผัวป่วยติดเชื้อต้องตัดขา ไม่อยากเป็นภาระ ตัดสินใจผูกคอลาโลกทั้งคู่

โดย panisa_p

25 ธ.ค. 2566

429 views

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ตำรวจโรงพักนครหลวง และหน่วยอาสาสมัครกู้ภัยอยุธยารวมใจ เข้าตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตผูกคอตาย 2 ราย ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกกับฝ้าเพดาน ส่วนผู้หญิง 1 รายใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกกับลูกกรงหน้าต่างเสียชีวิตอยู่ใกล้กัน และยังพบบันไดสแตนเลสและรถเข็นอยู่ใกล้ร่างผู้เสียชีวิต


สอบถาม นายสุวรรณ อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า น้องชายของตนเองก่อนหน้ามีอาชีพ รับเหมาก่อสร้าง ส่วนภรรยาน้องชาย มีอาชีพขายข้าวแกง แต่ระยะหลังภรรยาน้องชายมีอาการป่วยและติดเตียงนานกว่า 6 ปี จนน้องชายต้องทำมาหากินเป็นเสาหลักของครอบครัว พอมาระยะหลัง ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา น้องชายของตนมีอาการปวดที่บริเวณขาข้างซ้ายแล้วมีหนองที่ขา จึงไปหาหมอ ซึ่งหมอบอกแผลมีอาการติดเชื้อ หากรักษาไม่ดีอาจต้องถูกตัดขา ทำให้เกิดภาวะความเครียด


หลังจากนั้นก็ไม่ได้ออกไปทำงาน เพราะเดินไม่ค่อยได้ จึงต้องทำให้มีภาระเกี่ยวกับค่าเช่า และต้องจ้างคนออกไปซื้ออาหาร เนื่องจากไปไหนกันไม่ได้ทั้งคู่ จนกระทั่งเมื่อวานตอนเย็นได้โทรศัพท์มาหาตนเองว่าอยากกินน้ำพริกปลาร้า และแกง 2 ถุง และบอกให้มาเอาเครื่องมือช่างกลับไป ตนซื้อมาให้เมื่อช่วงเย็น ซึ่งน้องชายก็นั่งกินไปร้องไห้ไปด้วย ตนจึงถามว่าเป็นอะไร น้องชายบ่นว่าอยากตายตนเองก็ได้แต่ปลอบใจ กระทั่งตอนเช้า ตนเองได้มาซื้อนมและกาแฟมาให้ และก็จะมาเอาเครื่องมือ มาถึงยังไม่เห็นน้องชายเปิดประตูห้องแทบช็อค เมื่อเห็นสภาพน้องชายและภรรยา ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตทั้งคู่

คุณอาจสนใจ

Related News