สังคม

สาวบุรีรัมย์วอนล่าตัว ‘กระบะ’ ขับตัดหน้า จยย. ขาหักสองท่อน ไร้รับผิด ยัดเงิน 8 พัน ก่อนชิ่งหนี

โดย JitrarutP

15 ธ.ค. 2566

609 views

สาวบุรีรัมย์วอนตำรวจไล่ล่าตัว “คนขับกระบะ” ขับรถตัดหน้าฝ่าเส้นทึบ ชน จยย. บาดเจ็บขาหักสองท่อน ไร้รับผิดชอบ ยัดเงิน 8,000 บาท แล้วเผ่นหนี

วันที่ 15 ธ.ค. 66 นางสาวภคมน พรอัจฉริยา อายุ 45 ปี พร้อมญาติ นำหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิด เดินทางมาแจ้งความต่อ พ.ต.ต ไพฑูรย์ แฟสันเทียะ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามคนขับกระบะ นิสสัน สีขาวไม่ทราบทะเบียนมารับผิดชอบ หลังจากขับรถเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่มี นางณิชาภา สมบูรณ์เจต อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักสองท่อน เหตุเมื่อ วันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 10.07 น. บริเวณสามแยกอนุบาลรัตนะ



ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชัดเจนว่ารถจักรยานยนต์ขับมาตามทางปกติ จากนั้นได้มีรถกระบะซึ่งจอดชะลออยู่ไหล่ทาง แล้วหักหวังจะกลับรถ ไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บ แล้วเหยียบซ้ำ ในภาพคนในรถอีก 2 คน ได้ลงจากรถแล้วเข้าไปช่วยเหลือ ส่วนรถกระบะได้ขับไปอยู่ข้างถนน จากนั้นมีการพยุงร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถกระบะออกไป

นางสาว ภคมน พรอัจฉริยา อายุ 45 ปี หลานสาวผู้บาดเจ็บเล่าว่า น้าสาวมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง เท่าที่ทราบน้าจะไปซื้อของ เมื่อมาถึงที่เกิดได้มีรถกระบะคันดังกล่าว เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน จึงเกิดการเฉี่ยวชนเกิดขึ้น วันนั้นหลังทราบข่าวได้ไปหาน้าสาวที่โรงพยาบาล ถามพี่สาวซึ่งพอจะพูดได้บอกว่า มีคนพามาส่งโรงพยาบาลแล้วเอาเงินใส่มือให้ 8,000 บาท แล้วหายไป ต่อมาคนขับรถขอเบอร์โทรศัพท์จากคนเจ็บ แล้วโทรมาแจ้งพี่สาวคนเจ็บว่า ให้รีบไปเอารถจักรยานยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ ญาติจึงรีบไปเพราะคิดว่าตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว



เวลาผ่านไปกลับไม่เห็นหน้าคนขับรถกระบะคนเดิม จึงโทรศัพท์กลับไปเบอร์ที่โทรมาแจ้งให้เอารถออกจากที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าปลายสายบอกว่า “ไม่ใช่คนขับรถไม่รู้น่าจะโทรผิด” แล้ววางสายไป จากนั้นพยายามโทรหาอีกแต่ถูกตัดสาย เปลี่ยนเบอร์ใหม่โทรเข้าไปก็ตัดสายทิ้งทั้งหมด



จึงคิดว่าคนขับกระบะจงใจจะไม่รับผิดชอบ จนกระทั่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ว่าน้าสาวไม่ใช่คนผิด และมาแจ้งความให้ตำรวจติดตามคนขับรถมารับผิดชอบ และอยากถามว่ากรณีแบบนี้เป็นการชนแล้วหนีหรือไม่



และอยากฝากถึงคนขับรถกระบะให้กลับมารับผิดชอบ เพราะน้าสาวเป็นเสาหลักของบ้าน แต่อาการตอนนี้ยังสาหัสขาซ้ายหัก 2 ท่อน จะต้องผ่าตัดดามเหล็ก และขาดรายได้จากการค้าขาย สงสารน้าสาวที่ทำงานไม่ได้ โดยเฉพาะภาพที่น้าสาวถูกนำขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลแบบไม่ถูกวิธี แต่เชื่อว่าตำรวจจะตามได้ เพราะเห็นทะเบียนรถชัดเจน

คุณอาจสนใจ

Related News