สังคม

สลด พันจ่าทหารเรือยิงตัวเอง ดับคาห้องพัก ทิ้งจม. ลา "ไม่เป็นผมไม่รู้หรอกครับ ผบ.ชา"

โดย nut_p

26 พ.ย. 2566

6.9K views

สลด พันจ่าตรีกองเรือยุทธการ ยิงตัวเองดับคาห้องพัก ทิ้งจดหมายลา "ไม่เป็นผมไม่รู้หรอกครับ ผบ.ชา" น้องสาวเผย ผู้ตายเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องเครียด



เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 26 พ.ย.66 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รอง.สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่ทหารภายในค่ายทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจจนธรรมสาถานสัตหีบเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบร่าง พ.จ.ต.ประยูร อุระเภา อายุ 42 ปี สังกัดกองเรือยุทธการ เสียชีวิต ในสภาพท่านั่งพิงขอบเตียงสวมเสื้อสีเหลืงดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธปืนเข้าที่หัวทะลุพบปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่บริเวณระหว่างขาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบจดหมายเขียนระบุข้อความว่า เจ็บปวดและทรมานสุด ๆ ไม่มาเป็นผมไม่รู้หรอกครับ ผบ.ชา ทนความทรมานมานานแล้ว ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะครับไม่ไหวแล้วจริงๆทั้งจิตใจและร่างกาย ไม่อยากทรมานไปมากกว่านี้แล้ว หวังว่าทุกคนจะอโหสิให้



จากการสอบถาม นส. วิไรรัตน์ อุระเภา อายุ 31 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายติดต่อได้ล่าสุดเมื่อประมาณ 20.00 น. และติดต่อไม่ได้อีกเลยจึงมาดูที่ห้องจึงพบและได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว และบอกอีกว่าผู้ตายเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องเครียดอะไร ไม่น่าจะเกิดเหตุแบบนี้เลย เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ก่อนนำร่างส่งชันสูตร ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News