อาชญากรรม

สลด! ทหารยศร้อยโท เครียดปัญหาส่วนตัว นั่งแท็กซี่จาก กทม. ยิงตัวเองดับริมป่าชายเลนที่ชลบุรี

โดย chiwatthanai_t

18 ก.พ. 2567

158 views

ทหารหนุ่มยศร้อยโท วัย 37 ปี เครียดปัญหาส่วนส่วนตัวนั่งรถแท็กซี่จาก กทม.มาก่อเหตุลั่นไกรขมับตัวเองดับที่ชลบุรี ก่อนก่อเหตุทักหาแฟนสาวพร้อมสั่งลาและส่งโลเคชั่นให้มาดูศพ


เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 พันตำรวจโทวัลลภ จันทรินทร์วกร รองผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในซอยถนน อบจ.ชลบุรี ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หล้งรับแจ้งรีบมาตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบเป็นป่าชายเลนมีคลองน้ำกั้นพบรองเท้าแตะสีฟ้า 1 คู่ ถอดอยู่ริมฝั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย จึงได้เดินออกสำรวจหาในป่าละเมาะอีกฝั่งพบร่างนายมานพ อายุ 37 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าสภาพหงายท้องที่ศรีษะมีรอยเลือด และรอยถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเจาะเข้าที่บริเวณขมับข้างตัวพบอาวุธปืนไม่ทราบรุ่นและขนาด และมีโทรศัพท์มือถือสีขาวตกอยู่


จากการสอบถามนางสาวเอ (สงวนชื่อ-นามสกุล) แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า ตนได้เดินทางมาจาก กทม.เพื่อมาตามหาแฟนหนุ่ม เพราะทางแฟนหนุ่มได้นั่งรถแท็กซี่มาแต่เช้า และได้ทักข้อความมาหา และสั่งลาบอกว่าเครียดปัญหาส่วนตัว ตนก็ถามว่าปัญหาอะไรทำไมไม่คุยกัน แล้วหนีไปไหนแฟนก็ตอบว่า มันกลับไม่ได้ และแก้ต้องตายอย่างเดียว ตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ที่แฟนพูดแบบนี้ตนก็ได้แต่ค่อยๆปลอบเพื่อจะให้ใจเย็น แต่พอถึง เวลา 16.00 น. ก็ติดต่อแฟนไม่ได้ คาดว่าน่าจะแบตโทรศัพท์หมด แค่ก่อนจะติดต่อไม่ได้แฟนหนุ่มได้ส่งโลเคชั่นให้มาหา และมาดูตามหมุดที่ปักให้ และแฟนหนุ่มก็ได้ส่งให้หลายคนรวมทั้งน้าและญาติของเขา พอติดต่อไม่ได้ตนก็รีบมาตามหาตามพิกัดที่ปักไว้ แต่พอมาถึงตนก็ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน เพราะตนก็ไม่เคยมาเลย จนกระทั่งเจอกลุ่มวัยรุ่นจึงได้สอบถามและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะเริ่มมืด ตนก็ติดต่อแฟนไม่ได้พอตำรวจมาดูและออกตามหาพร้อมกันก็พบรองเท้าแฟนวางอยู่ทางตำรวจ จึงได้ให้ทางกู้ภัยมาช่วยค้นหาก็พบว่าแฟนหนุ่มเสียชีวิตแล้ว


ด้านนางสาวเอ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แฟนหนุ่มเป็นทหารยศร้อยโท สังกัดค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก และได้ไปลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มา 7 ปี ส่วนปืนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นปืนส่วนตัวของแฟนหนุ่มที่มีติดตัวอยู่แล้ว


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตและแฟนสาวของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News