สังคม

ระทึก! ลูกใส่เกียร์รถค้างไว้ พ่อขึ้นสตาร์ท พุ่งชนรั้วเพื่อนบ้านพังยับ โชคดีไร้คนเจ็บ

โดย nut_p

3 พ.ย. 2566

185 views

นาทีระทึก! ลูกนั่งเล่นเกียร์ในรถ พ่อขึ้นสตาร์ทรถพุ่ง จะเหยียบเบรคแต่ไปเหยียบคันเร่งพุ่งชนรั้วเพื่อนบ้านพังยับ โชคดีไม่มีคนนั่งอยู่ ไร้คนเจ็บ



กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะสีดำจอดอยู่บนถนนภายในหมู่บ้าน จากนั้นมีชายคนหนึ่งก้าวขึ้นรถแต่ขายังไม่ทันพ้นดี ได้สตาร์ทรถติดเครื่องพุ่งไปข้างหน้า คนขี่รีบเข้าไปรถแต่รถยิ่งพุ่งแรงเหมือนเหยียบคันเร่งทำให้รถพุ่งชนเข้ารั้วของบ้านคนอื่นและทะลุกำแพงออกมาอีกฝั่งหนึ่ง



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายใน หมู่บ้านแสนรัก 4 หมู่ 1 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่รถกระบะพุ่งชน พบสภาพรั้วพังยับเยิน เศษอิฐเศษปูนเต็มไปหมด มีกระจกมองมุมอับแตกอยู่ ที่รั้วมีป้ายขับช้า ๆ ติดอยู่ด้วย



สอบถาม นายวิทยา มาประโคน อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านที่รถกระบะสีดำพุ่งชน ได้เปิดเผยว่า เหตุเกิดประมาณ 20.20 น. ผมยังกลับไม่ถึงบ้านเลยไปซื้อของอยู่ตลาด ลูกโทรมาบอกว่ามีรถกระบะพุ่งชนบ้าน รีบกลับมาดูพบว่ารั้วบ้านต้นไม้พัง ได้ถามคนขับเขาบอกว่าลูกใส่เกียร์ไว้แกขึ้นไปสตาร์ท รถเลยยังขึ้นไม่เต็มตัว ทำให้รถพุ่งไปข้างหน้า และพอแกขึ้นไปแล้วแกอาจจะเหยียบเบรค แต่เหยียบผิดไปเหยียบคันเร่งทำให้พุ่งมาข้างหน้า อันนี้ก็ไม่รู้หรืออาจจะเป็นได้ ตอนนี้รั้วพังเสียหายไปหมดเลย



เบื้องต้นมีการพูดคุยเคลียร์กันแล้ว เพราะเป็นเพื่อนบ้านกัน เขาก็ให้ประกันมาพูดคุย คือต้องคุยค่าใช้เสียหายกับประกัน แต่ช่างตีราคาประเมินเบื้องต้นประมาณ 60,000 บาท ต้นไม้โต๊ะพังเสียหายหมด ดีนะช่วงนั้นยังไม่มีใครมานั่งเล่นตรงนั้น ปกติเราจะมานั่งเล่นนั่งกินอะไรอยู่ตรงนั้นแต่ช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครมานั่งอยู่ ซึ่งถือว่าโชคดีมากที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนเจ้าของรถที่ขับพุ่งชนรั้วนั้นยังไม่สามารถติดต่อได้

คุณอาจสนใจ

Related News