สังคม

ไม่ได้แย่งพวงมาลัย! หนุ่มขับกระบะโร่แจง รถพุ่งเข้าบ้านคน ขณะทะเลาะกับแฟนสาว

โดย thichaphat_d

20 พ.ย. 2566

167 views

วงจรปิดจับภาพกระบะขาว หมุนเสียหลักข้ามเลนพุ่งเข้าบ้านคน เหตุจากทะเลาะกันในรถ หนุ่มขับกระบะโร่แจง ไม่ได้แย่งพวงมาลัย แค่หันไปเถียงกัน

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนที่อยู่บริเวณริมถนนสาย 3245 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ เห็นคนขับรถกระบะเป็นชาย และมีผู้โดยสารเป็นผู้หญิง ทั้งคู่เป็นแฟนกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร  ซึ่งชาวบ้านวิพากษ์วิจารณ์กันว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันมาในรถและมีการแย่งพวงมาลัยรถ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ยังเคราะห์ดีที่รถไม่ไถลไปชนร้านขายแก๊สที่อยู่ถัดไปไม่ไกล ไม่เช่นนั้นคงเกิดความสูญเสียมากกว่านี้

เมื่อวานนี้  (19 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากนายประสิทธิ์ อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะ ขอชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้น  ยอมรับว่าในคืนเกิดเหตุ มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนจริง แต่ไม่ได้แย่งพวงมาลัยกัน พร้อมกันนี้ ได้สาธิตการนั่งในรถให้ดูว่านั่งกันอย่างไร โดยนายประสิทธิ์ นั่งที่เบาะคนขับ ส่วนแฟนสาวนั่งที่เบาะโดยสารข้างคนขับ ในลักษณะเอนเบาะนอน ในคืนเกิดเหตุ มีการทะเลาะกันและบางจังหวะตนหันไปเถียง จึงละสายตาจากหน้ารถ พอหันกลับมาอีกที รถก็เสียหลักจะไถลลงข้างทางฝั่งซ้าย ตนจึงรีบหักพวงมาลัยมาทางฝั่งขวา แต่ตอนนั้นจำไม่ได้ว่า เหยียบเบรกหรือพลาดไปเหยียบคันเร่ง จนทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าไปชนบ้านคน

ล่าสุด นายประสิทธิ์  ได้ไปที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ พร้อมกับไปขอโทษเจ้าของบ้าน รวมทั้งอธิบายให้ชาวบ้านเข้าใจแล้วว่า ไม่ได้แย่งพวงมาลัยกัน ในส่วนชาวบ้านก็รับฟังและให้อภัย ซึ่งในส่วนของความเสียหาย นายประสิทธิ์ ก็ยินยอมรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AQDhpLLQ30E

คุณอาจสนใจ

Related News