สังคม

สะดุ้งกลางดึก กระบะแหกโค้งพุ่งชนบ้าน ทะลุห้องนอนเด็ก 7 เดือน รอดหวุดหวิด

โดย passamon_a

28 พ.ค. 2566

305 views

เมื่อกลางดึก วันที่ 26 พ.ค.66 ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์พุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงชนบทบุรีรัมย์ 5024 สายหนองสองห้อง-นาโพธิ์ บริเวณ 3 แยกดอนกอก ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์


โดยที่เกิดเหตุพบรถกระบะ โตโยต้า สีขาว มี นายกอร์ปชัย อายุ 34 ปี พนักงานบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง เป็นคนขับ พุ่งชนบ้านปูนชั้นเดียว หมู่ 2 บ้านหนองแวง ต.ดอนกอก สภาพรถกระบะพุ่งชนทะลุกำแพงห้องนอนบ้านได้รับความเสียหาย


นายกอร์ปชัย คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนขับรถจะไปเยี่ยมเพื่อนที่อำเภอนาโพธิ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยอมรับว่าเป็นโค้งกะทันหัน ประกอบกับตนรู้สึกง่วงนอน มารู้ตัวอีกทีตอนรถหลุดเข้าไปห้องนอนในตัวบ้านแล้ว


ด้าน นางบรรจง อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลากลางคืน ซึ่งช่วงนั้นทุกคนเข้านอนหมดแล้ว ทันใดนั้นได้ยินเสียงโครมที่ห้องหลานอายุได้เจ็ดเดือน จึงลุกขึ้นวิ่งเข้าไปคว้าตัวหลานแล้วอุ้มออกมา ยอมรับว่าตื่นสะดุ้งกันทั้งครอบครัว


นางบรรจง กล่าวด้วยว่า เมื่อปีที่ผ่านมามีรถแหกโค้งมาชนบ้านแล้ว 2 ครั้ง รวมกับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร ส่วนตัวอยากให้หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องมาแก้ไขสภาพถนนให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้ แต่ยังไม่คิดที่จะย้ายบ้านไปไหน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bTdr6sTjztQ


คุณอาจสนใจ

Related News