สังคม

ฉาวอีกแล้ว! ภาพหลุดพระอมบวบ เจ้าตัวสารภาพมีเพศสัมพันธ์กับโยมผู้ชายจริง

โดย parichat_p

23 ต.ค. 2566

688 views

ภาพว่อนเน็ตพระกำลังมีเพศสัมพันธ์กับโยมผู้ชาย เบื้องต้นพบเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงก่อนเจ้าอาวาสจะจับศึก


วันนี้ (23 ต.ค. 66) มีการนำภาพชายแต่งกายคล้ายพระกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ด้วยการทำออรัลเซ็กส์ โดยผู้โพสได้มีการระบุว่าพระรูปดังกล่าวเป็นพระลูกวัดใน ตำบลบ้านฝาง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น เมื่อผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบว่าภายในวัดมีพระที่กำลังอยู่ในระหว่างการปฎิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา และลูกศิษย์วัดจึงได้มีการพูดคุยกับทางลูกศิษย์วัด โดยเบื้องต้นทราบว่าพระรูปดังกล่าว แต่ขณะนี้ไม่อยู่ที่วัด และเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริงเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา พระรูปดังกล่าว ชื่อว่า เอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 35 ปี โดยพระในคลิปได้ปฎิบัติธรรมเป็นพระลูกวัดใน ตำบลบ้านฝาง ก่อนที่เจ้าอาวาสวัดเห็นว่าที่วัดไม่ค่อยมีกิจนิมนต์ จึงให้ย้ายมาจำวัดที่แห่งนี้ เพราะเคยบวชที่วัดนี้มาแล้วเมื่อหลานปีก่อน จนกระทั่งครั้งนี้มีภาพขอบพระเอ หลุดออกมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 2


โดยครั้งแรกตอนนั้นที่ภาพหลุดออกมา ก็ได้ถูกจับสึกไป และได้ไปใช้ชีวิตทำไร่นา แต่เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพจึงไม่ได้ทำนา จึงได้มาบวชเป็นพระรอบที่ 2 จนกระทั่งมีการนำภาพมาโพสในโลกออนไลน์ครั้งที่ 2 เมื่อวานนี้ ทำให้ทางเจ้าอาวาสวัดพร้อมตนเอง ได้เรียกพระเอ มาพบก่อนที่พระเอจะบอกว่า ภาพดังกล่าวเป็นรูปพระเอจริง โดยชายคนที่อยู่ในรูปกับพระเอรู้จักกันจริง และได้มีการออรัลเซ็กส์กัน


ก่อนจะมีการถ่ายรูปไว้โดยฝ่ายชายได้มีการถ่ายแบล็คเมล์ ก่อนที่จะมีการติดต่อมาขอเงินเพื่อแลกไม่ให้มีการเผยแพร่รูปมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แต่ครั้งนี้ทางผู้ชายคนดังกล่าวไม่ได้เงินจำนวน 3,000 บาท ตามที่ขออ้างจะนำเงินไปซ่อมรถจักรยานยนต์ จึงได้มีการปล่อยภาพลงโซเชียล


ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวต่อว่า ชายคนดังกล่าวกับพระเอ ได้รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก เพราะพระเอได้ซื้อโทรศัพท์มาใหม่และใช้เฟซบุ๊ก ก่อนที่จะมีมาแอดเป็นเพื่อนจำนวนมาก รวมทั้งชายที่นำภาพมาโพสแบล็คเมล์ ก็ได้รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก โดยเป็นคนจังหวัดนครราชสีมา จนกระทั่ง ได้มีการไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง จนกระทั่งมีความสัมพันธ์กันลึกซึ่งและผิดวินัยสงฆ์ ทำให้เมื่อวานนี้ทางรองเจ้าอาวาสวัด ได้ทำการจับสึกเป็นที่เรียบร้อย

คุณอาจสนใจ

Related News