อาชญากรรม

จับเกย์หนุ่มคาห้อง ยึดไอซ์-เข็มฉีดยา-ไวอากร้า เผย นิยมฉีดเข้าเส้นก่อนมีเพศสัมพันธ์

โดย olan_l

25 ก.ค. 2567

410 views

วันนี้ (25 ก.ค.)  67 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง หัวหน้าชุด นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก 305 ของหอพักแห่งหนึ่งใน ซ.ฉัยยากุล ถ.เพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนว่า ทั้งขายและมั่วสุมเล่นยา โดยเฉพาะในกลุ่มเกย์

โดยขณะเข้าตรวจค้นพบ นายวรศักดิ์ หรือ กิ๊ฟ อายุประมาณ 30 ปี อยู่ภายในห้องพัก และยังเป็นลูกชายเจ้าของหอพักแห่งนี้ด้วย และเป็นเกย์หนุ่ม

จากการค้นในห้องพบไอซ์ จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 7.69 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพไอซ์ 1 ชุด เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง ถุงใช้แบ่งบรรจุไอซ์จำนวนมาก รวมทั้งเข็มฉีดยาที่ใช้เป็นอุปกรณ์เสพไอซ์แบบเข้าเส้นจำนวน 15 อัน และไวอากร้าอีกจำนวนหนึ่ง โดยเฉพาะไอซ์จะมีการแพคใส่ซองกระดาษพับอย่างดี และมีความแตกต่างจากที่ขายกันทั่วไปที่จับกุมได้ ซึ่งจะแค่บรรจุในถุงพลาสติกใสเท่านั้น

สอบถาม นายวรศักดิ์ ยอมรับว่า ไอซ์ที่พบมีไว้เสพและแบ่งขายด้วย โดยขายถุงละ 500 บาท ลูกค้าก็จะมีทั้งคนทั่วไป กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและอ้างว่า มีลูกค้าที่เป็นกลุ่มหมอและพยาบาลด้วย

โดยเพิ่งหันมาค้าไอซ์ได้ไม่กี่เดือน หลังจากเริ่มมีปัญหาในครอบครัว เงินใช้จ่ายไม่พอ เพราะแม้จะเป็นลูกเจ้าของหอพัก แต่ก็ต้องจ่ายค่าห้อง ค่าน้ำ ค่าไฟ เองด้วย โดยจะสั่งซื้อไอซ์ผ่านทางแอปของกลุ่มเกย์ และจะนำมาส่งให้ตามจุดนัดหมาย และขับรถจักรยานยนต์ไปรับ แต่ที่น่าตกใจคือ จากการเปิดโทรศัพท์มือถือของ นายวรศักดิ์ดู พบว่ามีคลิปตอนที่กำลังใช้เข็มฉีดยา ซึ่งผสมไอซ์ในน้ำเกลือฉีดเข้าเส้นอยู่ด้วย

จากการสอบถาม นายวรศักดิ์ ก็บอกว่า ช่วงหลังลูกค้าที่มาซื้อไอซ์กับตน ซึ่งบางส่วนจะเป็นกลุ่มเกย์นั้น จะซื้อเข็มฉีดยาด้วย โดยขายให้อันละ 20 บาท ซื้อมาจากร้านขายยาทั่วๆไป

นายวรศักดิ์ กล่าวว่า กลุ่มที่เล่นไอซ์ด้วยวิธีฉีดเข้าเส้นนั้น จะเป็นกลุ่มเกย์ เพราะจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากการสูบไอซ์ทั่วๆไป โดยเฉพาะเวลาจะมีเซ็กส์กัน ก็จะฉีดไอซ์เข้าเส้นก่อน เพราะจะทำให้ยาออกฤทธิ์มึนเมาเร็วขึ้น และเร้าอารมณ์มากขึ้นด้วย

เจ้าหน้าที่จึงคุมตัว นายวรศักดิ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหาทั้งเสพ และค้ายาเสพติดฯ ในขณะที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน เผยว่า ระยะหลังจากการเข้าตรวจค้น และจับกุมเอเย่นต์ขายไอซ์ จะพบเข็มฉีดยาสำหรับใช้เสพด้วยวิธีฉีดไอซ์เข้าเส้นมากขึ้น และส่วนใหญ่ก็จะพบในกลุ่มเกย์ หรือชายรักชายเป็นหลัก

คุณอาจสนใจ