สังคม

รวบทันควัน! พ่อค้าแสบซื้อหมูห้างดัง นำไปชั่งแล้วแอบใส่เพิ่ม สารภาพทำมาหลายครั้ง

โดย parichat_p

17 ต.ค. 2566

548 views

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ พ.ต.ต.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ ที่ห้างแม็คโคร สาขาตราด ว่ามีคนร้ายลักทรัพย์เป็นเนื้อสุกร พนักงานของห้างควบคุมตัวไว้ได้ ขอให้มาตรวจสอบให้ด้วย หลังรับแจ้งจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ รุดไปตรวจสอบและนำเข้าห้องตรวจสอบของห้าง



หลังนำตัวเข้าห้องตรวจสอบของห้างแล้ว จึงนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองตราด ทราบชื่อคนร้ายว่า นายบุญ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านขายหัวหมูแห่งหนึ่งในตัวเมืองตราด พร้อมเนื้อหมูของกลางจำนวน 3 ถุง โดยทางห้างปฏิเสธให้ข้อมูลและมอบหมายให้พนักงานของห้างเดินทางมาเป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษกับผู้ก่อเหตุ



พ.ต.ต.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวทางห้างตรวจสอบพบจากกล้องวงจรปิดภายในห้างว่า นายบุญ เลือกซื้อเนื้อหมูและทำการชั่งน้ำหนักแล้ว แต่กลับลักเอาเนื้อหมูมาใส่เพิ่มในถุงที่ชั่งน้ำหนักแล้ว ทั้ง 3 ถุง น้ำหนักเพิ่มเกือบ 3 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่าความเสียหายทั้งหมดกว่า 300 บาท และพบว่านายบุญจะแอบเพิ่มจำนวนหมูในการซื้อทุกครั้ง หลังการชั่งน้ำหนักแล้ว จนทางห้างตรวจพบ และให้พนักงานควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว หลังสอบปากคำแล้วแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เนื้อหมู ,ซื้อหมูห้างดัง

คุณอาจสนใจ