สังคม

เจ้าของโรงงานวอนรับผิดชอบ รถหรูชนประตูรั้วกระเด็น ก่อนซิ่งหนี เสียหายกว่า 60,000 บาท

โดย nut_p

14 ต.ค. 2566

112 views

เจ้าของโรงงานโร่แจ้งความ ถูกคนขับรถหรู ป้ายแดง พุ่งชนบานประตูรั้วหลุดกระเด็น ก่อนซิ่งหนี ใช้เวลาแค่ 10 วินาที วอนรับผิดชอบ ซ่อมประตูรั้วพังเสียหายมูลค่ากว่า 60,000 บาท



เมื่อเวลา 14:00 น. วันที่ 14 ตุลาคม 66 ผู้สื่อข่าว ได้รับการเปิดเผยจากนายสิทธิ ชีพสมเกียรติ หรือตู่ อายุ 53 ปี เจ้าของโรงงาน เลขที่ 5/19 ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังประตูไฟฟ้าบานใหญ่ของโรงงานของตนเอง ถูกคนขับรถหรู ป้ายแดง พุ่งชนจนบานประตูหลุดออก ทำให้ได้รับความเสียหาย 60,000 บาท ก่อนจะถอยรถเบนซ์ออกไปอย่างรวดเร็วใช้เวลาเพียงแค่ 10 วินาที ตนได้แจ้งความไว้ที่ ส.ชัยพฤกษ์ เพื่อให้ดำเนินการติดตามตัวคนขับรถเบนซ์รายนี้มาชดใช้ค่าเสียหายไว้แล้ว



นายสมเกียรติ เล่าต่อว่า เหตุเกิด คืนวันที่ 12 ตุลาคม 60 ช่วงเวลา 23:00 น ตนเห็นประตูบ้านมันโล่งเลยไปไล่กล้องวงจรปิดดู เห็นรถพุ่งชนประตูรั้วตอนประมาณ 23.00 น. เห็นเป็นรถเก๋งและมีโลโก้ยี่ห้อดัง ไล่ดูกล้องวงจรปิดเห็นตอนรถกำลังพุ่งชนและถอยออก ใช้เวลา 10 วินาที เร็วมาก ชนประตูกระเด็นและรีบถอยออกไป เรื่องความเสียหายไม่เยอะแต่ไม่รู้ทำไมต้องรีบหนี ตอนนี้ประตูมันคด แต่ตนแก้ไขชั่วคราวไว้ก่อน มีรางไฟฟ้าหักด้วย ตอนนี้ใช้งานไฟฟ้าไม่ได้ เรื่องนี้มันไม่ได้ร้ายแรงเสียหายก็มาซ่อม ประตูอยู่ตรงนี้มา 8 ปีแล้ว เข้าใจว่าเป็นทางโค้งแต่ก็ไม่เคยมีใครขับมาชน ซึ่งประตูห่างจากถนนประมาณ 7 เมตร แหกโค้งยังไงก็ไม่โดนประตู ตนอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบและซ่อมประตูไฟฟ้าให้ เพราะมันไม่ได้เสียหายอะไรเยอะ ดีที่มันเป็นประตู ไม่ได้ไปชนคนหรือรถมอเตอร์ไซค์ ถนนตรงนี้มันไม่ควรทำความเร็ว และจากที่ดูคลิปน่าจะขับมาเร็วพอสมควร ไม่รู้เพราะว่าเมาหรือเล่นโทรศัพท์



และก่อนหน้านี้ประมาณ 100 เมตร มีโค้งในซอยด้วยไม่น่าจะทำความเร็วและชนประตูกระเด็นไปไกลเป็น 10 เมตร ตอนนี้แจ้งความไว้แล้ว แจ้งไว้ก่อนเพราะไม่รู้ว่าจะมีคนรับผิดชอบไหม ซึ่งตนแก้ไขให้ใช้งานได้ชั่วคราวก่อน พอดีวันหยุดด้วยต้องรอให้ช่างมาดูอีกที แต่ตอนติดตั้งประตูรั้วไฟฟ้าประมาณ 20,000 บาท บานประตูอีกประมาณ 40,000 บาท ถ้ามาชดใช้ก็ไม่มีปัญหามันไม่ได้เรื่องร้ายแรง อะไรหรอกไม่เห็นจำเป็นต้องหลบหนี

คุณอาจสนใจ

Related News