สังคม

กระบะตู้ทึบเติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย ตระเวนก่อเหตุ 3 อำเภอ

โดย gamonthip_s

10 มิ.ย. 2567

217 views

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม ม.1 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีบอร์น-เทา เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ขับรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แม้เด็กปั๊มจะพยายามวิ่งตาม ตะโกนบอกและตบมือ เพื่อส่งเสียง แต่คนขับกระบะรายนี้ก็ไม่สนใจ ขับรถหนีออกไปอย่างรวดเร็ว



โดยช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 09 มิ.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานงานจาก น.ส.กรณพัฒน์ อายุ 37 ปี พนักงานเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พร้อมนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด นำมาเป็นหลักฐานก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางคล้า เพราะตนเองต้องสูญเสียเงิน จำนวน 2,400 บาท ให้กับปั๊มน้ำมัน เนื่องจากลูกค้าในคราบโจรรายนี้มาเติมน้ำมันและไม่จ่ายเงิน



น.ส. กรณพัฒน์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณ 21.45 น . คนร้ายเป็นชายลักษณะผอม ตัวเล็ก ผิวสองสี ขับรถกระบะลักษณะตู้ทึบ มาจอดบริเวณหัวปั๊มจ่ายน้ำมัน ก่อนจะเปิดประตูแง้มออกมา บอกว่าเติมดีเซล B7 2,400 บาท พร้อมบอกกับตนว่า ไม่ต้องวางป้ายหน้ารถ เพราะกลัวกระโปรงหน้ารถจะเป็นรอย จากนั้นตนเองให้ลูกค้ารายนี้ดับเครื่องขณะเติม แต่ลูกค้าอ้างว่าขับรถมาไกล จึงไม่อยากดับเครื่อง ตนเองก็ไม่อยากกวนลูกค้า จึงทำหน้าที่เติมน้ำมันรถตามปกติ พอเติมน้ำมันเสร็จชายรายนี้ แง้มประตูออกมาอีกครั้ง บอกว่าจะแสกนจ่าย ตนเองจึงเดินไปที่แคชเชียร์ เพื่อหยิบเครื่องแสกนให้ลูกค้า แต่ขณะที่ตนเองหันหลังกำลังจะเดินไป ชายที่ขับรถกระบะคันนี้ ก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงรีบวิ่งตามร้องตะโกนและปรบมือบอกให้หยุด แต่ก็ไม่เป็นผล ลูกค้ารายนี้ก็ขับออกไปโดยไม่มีทีท่าว่าจะจอด



ภายหลังเกิดเหตุตนเองได้คุยกับเพื่อนที่ทำงานปั๊มน้ำมันเหมือนกันทราบว่า ก่อนหน้านี้เมื่ออาทิตย์ก่อน เพื่อนของตนที่ทำงานปั๊มน้ำมันใกล้ ๆ กัน ก็โดนกระบะคันนี้ เติมน้ำมันในราคา 2,400 บาท แล้วก็ขับรถหลบหนีไป ตนเองและเพื่อนจึงสอบถามเพื่อน ๆ คนอื่นและทราบว่า กระบะคันนี้นอกจากก่อเหตุภายในปั๊มน้ำมันพื้นที่อำเภอบางคล้าแล้ว ยังตระเวนก่อเหตุในพื้นที่อำเภอแปลงยาวและอำเภอเมืองอีกด้วย



น.ส.กรณพัฒน์ เปิดเผยต่ออีกว่า ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับโจรรายนี้มาให้ได้โดยเร็ว จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับเด็กปั๊มที่อื่นอีก ตนเองเสียเงินไป 2,400 บาท ต้องมานั่งรับใช้ทั้ง ๆ ที่ตนเองไม่ได้ทำ ได้ค่าแรงเพียง วันละ 380 บาท ก็ต้องมาผ่อนจ่ายเงินก้อนนี้เป็นอาทิตย์กว่าจะหมด เหมือนต้องมาทำงานฟรี ตนเองก็มีความเดือดร้อน ทั้งภาระครอบครัว ค่าเล่าเรียนลูกที่ผลัดจ่ายเอาไว้ ก็ไม่ได้เงินมาตามเป้า ไหนจะค่ากินค่าใช้จ่ายในครอบครัวแต่ละวัน

คุณอาจสนใจ

Related News