อาชญากรรม

สาวสองแสบ ทำทีขอลองสร้อยทอง 4 บาท ก่อนวิ่งขึ้นรถซิ่งหนี

โดย attayuth_b

26 เม.ย. 2566

101 views

วันนี้ (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำรูปพรรณหนัก 4 บาท ภายในห้างเพชรทองวนิดา ซอยเนินพลับหวาน ตั้งอยู่เลขที่ 112/60 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ และ พ.ต.ต.สุชาติ สดุดี สวป.ฯ จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบทันที ที่เกิดเหตุ

พบนายอุทัย ศรีโรจนากูร อายุ 37 ปี เจ้าของร้านทอง ยืนรอให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง รูปร่างสูงใหญ่ แต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีขาวดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ ใส่แมสปิดบังใบหน้า ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า Msx สีดำ ทะเบียน 1 กต 5892 ชลบุรี มาจอดบริเวณหน้าร้านทอง แล้วเดินเข้ามาถามซื้อเลือกทองคำรูปพรรณหนัก 2 บาท โดยขอดูสร้อยทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น รวมทั้งหมด 4 บาท ทดลองสวมใส่ เมื่อสบโอกาสได้วิ่งคว้าทองขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าร้านขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยพยายามวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายคงจะขี่รถวนดูลาดเลา และอาศัยจังหวะที่พนักงานรักษาความปลอดภัยพักเที่ยงไปรับประทานอาหารอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านทอง ประกอบกับประตูที่เปิดอ้าทิ้งไว้ โดยไม่ได้ล็อค เนื่องจากต้องการระบายอากาศภายในร้าน และตัวบ้านที่อยู่ในอาคารเดียวกัน

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.นาวิน ผกก.สภ.บางละมุง ได้ทำการเก็บหลักฐาน พร้อมตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่หลบหนี จนกระทั่งทราบว่า หลังเกิดเหตุไม่ถึง 10 นาที ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้แกะรอย จนไปพบรถที่คนร้ายขับหลบหนีถูกจอดทิ้งไว้ในลาดจอดรถห้างบิ๊กซี พัทยากลาง ก่อนจะเดินขึ้นไปชั้น 2 นำทองที่ได้มาแบ่งออกไปขาย 1 เส้น น้ำหนัก 2 บาท ที่ร้านห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาบิ๊กซี พัทยา ก่อนจะหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงเพียงไม่กี่นาที อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสืบสวนทราบตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวสองแสบ ,สร้อยทอง ,ซิ่งหนี

คุณอาจสนใจ

Related News