สังคม

ระทึก! หนุ่มขี่จยย. ถูกเก๋งปริศนาถอยชนล้ม ก่อนซิ่งหนี เพื่อนไล่ตามถูกเบียดซ้ำ เจ็บทั้งคู่

โดย nut_p

19 ต.ค. 2566

52 views

ระทึก! 3 หนุ่มขี่จยย. ตามหลัง ถูกเก๋งปริศนาถอยชนล้มเจ็บ ก่อนซิ่งหนี เพื่อนคว้าจยย. ขี่ไล่ตามถูกเบียดซ้ำ ล้มเจ็บอีกราย ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี



เมื่อเวลา 12.00 น. วันทื่ 18 ตุลาคม 2566 ร.ต.ท.คุณาธิป ขุ่ยคำมี รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งฟอร์จูนเนอร์ ขับถอยหลังชนรถจักรยานยนต์ มีคนบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ที่ถนนทางรถไฟห้วยยายพรหม หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา และหลบหนี เพื่อนผู้บาดเจ็บขี่ไล่ติดตามมาบริเวณหน้าโรงเรียนดาราสมุทร ต.ศรีราชา กับถูกรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์เบียดชนทำให้รถเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งหลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชารีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุที่ถนนทางรถไฟห้วยยายพรหม พบนายวิชญพล อายุ 21 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซุปเปอร์คับ สีส้ม สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย และได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้ายหัก เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ส่วนอีก 1ราย ทราบชื่อนายธนากร อายุ 23 ปี ที่ขับขี่ตามรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ปริศนา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมานั้น เบียดจนรถล้มได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอีกครั้ง ส่วนรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ปริศนาได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้นได้ขับรถหลบหนีหายไปอย่างรอยนวล



จากการสอบสวนนายพีรพัฒน์ อายุ 25 ปี ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนและพวกเพื่อน ๆ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากหนองค้อ จะไปรับใบรับรองแพทย์ที่คลินิกโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา และขี่มาตามเส้นทางก็มีรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ปริศนาเบรคและขับรถถอยหลังชนรถจักรยานยนต์ของตนที่ขับขี่ตามหลังมา ซึ่งมีนายวิชญพล เป็นคนขี่ และพวกตนซ้อนท้ายมาด้วยกัน ถอยหลังชนจนนายวิชญพล จนล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนไปกลับพื้นถนนทางรถไฟห้วยยายพรหม ก่อนขับรถหลบหนีไป และนายธนากร ก็ได้คว้ารถจักรยานยนต์ขี่ไล่ตามไปกว่า 3 กม. จนมาถึงหน้าโรงเรียนดาราสมุทร กับถูกรถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ปริศนา เบียดชนจนรถเสียหลักล้มกลิ้งไปกับพื้นได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รถยนต์เก๋งฟอร์จูนเนอร์ปริศนาจะขับหลบหนีหายไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นตนก็แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบ



ซึ่งอย่างไรก็ตามทางด้านตำรวจเร่งสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้ ที่ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม มาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ