สังคม

รวบโจรฉกทองคุณยายมูลค่านับแสน ก้มกราบ สำนึกผิด ลั่นออกจากคุกจะใช้คืนให้

โดย panisa_p

21 ก.ย. 2566

180 views

วันนี้ (21 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสืบสวนชุดพิรุณ สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตร.ชุดสืบสวนได้ร่วมกับจับกุมสองคนร้ายที่ทำทีเป็นลูกค้าไปซื้อสินค้าที่ร้านขายของชำ บ้านโนนกอก ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยได้ฉกเอาถังใส่น้ำพลาสติกสีดำ โดยในถังมีกระเป๋าใส่สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และยังมีเงินสด 16,000 บาท เอกสารสำคัญ รวมมูลค่าทั้งหมดกว่าแสนบาทของนางประมวล อายุ 63 ปี เจ้าของร้านขายของชำไปต่อหน้าต่อตา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ก.ย.66 ที่ผ่านมา


วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุฉกกระเป๋าใส่ทองของคุณยายประมวลไปขาย ได้เงินมาซื้อจักรยานยนต์คันใหม่ และใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ซึ่ง ตร.ชุดสืบสวน สภ.อุดรธานี ได้ติดตามจับกุมนายโน้ต อายุ 18 ปี ได้ขณะหลบซ่อนในห้องพักในซอยอุดรดุษฏี ซอย 6 เมื่อวันที่ 20 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ส่วนนายบี อายุ 23 ปี ตร.สภ.เมืองเลยจับกุมได้หลังไปก่อเหตุลักทรัพย์ในท้องที่ อ.เมือง จ.เลย เมื่อวันที่ 16 ก.ย.66 ที่ผ่านมา


ตร.ได้ควบคุมตัวนายโน้ตมาพบคุณยายประมวล เมื่อเห็นหน้ายายก็ด่าไปชุดใหญ่ ส่วนนายโน้ตก็ได้กล่าวคำขอโทษและก้มกราบขอขมากับสิ่งที่ทำลงไป บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ แค่จะไปขอเงินใช้เท่านั้น ซึ่งคุณยายได้บอกทั้งน้ำตาว่า ทำไมทำกับยายแบบนี้ ไม่สงสารยายบ้างเหรอ ทองที่ยายได้มาทำงานเก็บเล็กผสมน้อยสะสมมาทั้งชีวิต ทำไมถึงทำกันได้ ซึ่งนายโน้ต ตอบกลับไปว่า หลังจากออกจากคุกก็จะทำงานหาเงินชดใช้มาคืนยาย ทั้งนี้ก็อยากจะขอโทษยายสำนึกผิดแล้ว ทั้งนี้ตนรับปากว่าหากพ้นโทษออกมาตนจะพยายามหาเงินมาคืนยาย โดยจะทำงานหาเงินผ่อนเดือนละ 1,000 บาทก็ยังดี

คุณอาจสนใจ

Related News