สังคม

'หนิง' โต้ 'เมียอดีตบิ๊กตร.' ให้การปัดลักทอง แต่เป็นการจำนำ ยันไม่จริง พร้อมแจงรัก 4 เส้า ต้นตอคดีลักทรัพย์

โดย panwilai_c

25 ต.ค. 2567

96 views

เปิดคำให้การของภรรยาบิ๊กตำรวจ ยืนยันไม่ได้ฉกทอง แต่สามีผู้เสียหายนำมาจำนำ ส่วนของในกระสอบสีรุ้ง ไม่ใช่เงินทอง แต่เป็นกระเป๋าสาน



หลังจากเมื่อวานนี้ (24ต.ค.67) ภรรยาของบิ๊กตำรวจเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ตามหมายจับศาลอาญาพระโขนงในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน และร่วมกันบุกรุกเคหสถาน ตามที่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความไว้



วันนี้ทีมข่าวติดตามความคืบหน้าที่ สน.พระโขนง พันตำรวจเอก ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผู้กำกับการ สน.พระโขนง บอกว่า การสอบปากคำผู้ต้องหาเมื่อวานนี้ ทางฝ่ายผู้ต้องหายังได้มีการร้องขอที่จะนำพยานเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งทางเจ้าที่ตำรวจได้มีการกำหนดกรอบระยะเวลาไม่เกิน 15 วัน ซึ่งการร้องขอดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่สามารถจะนำพยานหลักฐานมาโต้แย้งกับข้อกล่าวหาได้





รายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซต์ไทยแลนด์ รายงานว่า ภรรยาของบิ๊กตำรวจให้การกับพนักงานสอบสวนว่า รู้จักกับผู้เสียหายและสามีตำรวจมากนานแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่มักจะมีปัญหาเรื่องเงินมาขอยืมเงินอยู่บ่อยครั้ง พร้อมโชว์แชตไลน์ที่ผู้เสียหายนำทองมาจำนำ และขอยืมเงิน





ส่วนเรื่องการเช่าห้อง ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายและสามีตำรวจเคยพักอยู่ที่ห้องนี้จริง แต่ต่อมาย้ายไปอยู่ที่ศาลายาเพราะใกล้ที่ทำงาน ผู้เสียหายจึงมาขอให้เช่าห้องนี้ จึงช่วยเช่าไว้โดยจ่ายเดือนละ 10,000 บาท แล้วจ่ายล่วงหน้าไป 12 เดือน เป็นเงิน 120,000 บาท โดยมีพยานบุคคลรู้เห็นเรื่องนี้ด้วย





พอเช่าห้องแล้วจึงให้สามีตำรวจของผู้เสียหายช่วยขนย้ายของบางอย่างที่บ้าน รวมถึงถุงสายรุ้ง 5 ใบมาเก็บไง้ที่ห้องนี้ แต่สิ่งของในถุงไม่ใช่เงินทองตามที่กล่าวอ้าง แต่เป็นกระเป๋าสานเท่านั้น



ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เผยหญิงแจ้งจับเมียบิ๊กตำรวจ เคยมีคดีฉ้อโกงจริง แต่เจ้าทุกข์ถอนแจ้งความ ทำให้คดีจบไปแล้ว



กรณีหญิงรายหนึ่ง ออกมาฟ้องร้องเมียอดีตบิ๊กตำรวจ มาเป็นชู้กับผัวตัวเอง แถมยังลักทรัพย์ แต่เมื่อดูประวัติคนฟ้อง พบว่า มีคดีความเกี่ยวกับการฉ้อโกง 6 คดี ประกอบด้วย สภ.สามพราน นครปฐม สภ.ทองผาภูมิ กาญจนบุรี สภ.สังขละบุรี กาญจนบุรี สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ปทุมธานี



วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ พันตำรวจเอก ปริญญา ทองมา ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ถึงคดีความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทราบว่า หญิงคนดังกล่าว เคยถูกชายคนหนึ่ง มาแจ้งความในคดีอาญา ข้อหาฉ้อโกง เมื่อปี 2550 ทราบว่า เป็นการฉ้อโกงเงินประมาณ 77,400 บาท แต่ไม่ทราบรายละเอียดทรัพย์ ตอนนั้นพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ แล้วได้ส่งสำนวนไปให้สำนักงานอัยการ เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2550 หลังออกหมายจับ ก็สามารถจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2560



แต่ภายหลังทางผู้เสียหายได้มาขอถอนคำร้องทุกข์ พนักงานสอบสวนจึงส่งบันทึกคำถอนร้องทุกข์ไปที่อัยการ กระทั่งพนักงานอัยการได้มีคำสั่งยุติการดำเนินคดี เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 เมื่อคดีความผิดต่อส่วนตัวเกี่ยวกับการฉ้อโกงทรัพย์ ถูกถอนคำร้องทุกข์ คดีอาญาก็ต้องระงับไปด้วย


https://youtu.be/BD3s6Fmgnpc

คุณอาจสนใจ

Related News