สังคม

3 คุณครูดูแล "น้องอลิส" เข้าขอขมาครอบครัว พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ

โดย gamonthip_s

18 มิ.ย. 2567

12.1K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุเด็กหญิง วัย 3 ขวบ ทราบชื่อ คือ เด็กหญิง อลิส (นามสมมุติ) จมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำกลางทุ่งนา ห่างจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านค้อ ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ระยะทางจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ไปยังจุดเกิดเหตุ ประมาณ 800 เมตร ซึ่งทางพ่อแม่ของน้องอลิส (นามสมมุติ) ที่จมน้ำเสียชีวิตติดใจการเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลศรีสะเกษ ให้ได้ข้อสรุปผลการชันสูตรว่า น้องอลิส เสียชีวิตจากการจมน้ำ



ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของน้องอลิส มีครูปูเป้ ครูน้อย และครูหนุ่ย ครูผู้ต้องสงสัยในคดี เดินทางมาเพื่อขอขมาต่อครอบครัวของน้องอลิส โดยนางทองทิพย์ ย่าของน้องอลิส เป็นคนรับขอขมา โดยครูทั้ง 3 คน ได้กราบขอขมาด้วยน้ำตา พร้อมมอบเงินช่วยเหลือและแสดงความเสียใจต่อครอบครัวน้องอลิส โดยไม่เกี่ยวข้องกับเงินในส่วนของการจัดพิธีทางศาสนาแต่อย่างใด



ต่อมาเวลา 21.00 น. นายปริญญา และนางสาวพุทธ พ่อและแม่ พร้อมด้วยญาติพี่น้องของน้องอลิส ได้เดินทางมาที่ห้องตรวจทางนิติเวช โรงพยาบาลศรีสะเกษ เพื่อรับร่างของน้องอลิสไปทำการตรวจชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กทม.



โดยนายปริญญา พ่อของน้องอลิส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หากผลตรวจออกมายังเป็นแบบเดียวกันกับที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ตนก็จะยอมรับผลของการตรวจ และนำร่างของน้องอลิสมาประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News