สังคม

เยาวชนขี่จยย.เกี่ยวกันล้ม กระบะตามมาเบรกไม่ทัน เหยียบซ้ำ หนูน้อย 3 ขวบกับ 12 ดับคู่

โดย nut_p

17 ก.ย. 2566

540 views

สลด เยาวชนขี่จยย. หลุดโค้งเกี่ยวกันล้ม ชายขับกระบะตามหลังมา เบรกไม่ทันเหยียบ หนูน้อยวัย 3 และ 12 ขวบ ดับคู่ เจ็บอีก 3 ราย



เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 17 กันยายน 2566 พ.ต.ท.สุรสิงห์ สุขมาก รอง ผกก.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายแปลง 9 บ้านภูไทร ม.5 ต.เขาไม้แก้ว. อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบ โดยพบว่า ทีมแพทย์ และ ทีมหน่วยกู้ภัย พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิตผู้บาดเจ็บเป็นเด็ก 2 ราย อายุ 3 ขวบ และ 12 ปี โดยได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย และ ถูกรถกระบะเหยียบเข้าที่ช่วงบริเวณขา สุดท้ายทั้ง 2 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมีพ่อแม่เดินทางมาดูลูกสาวและลูกชาย แต่พอเห็นสภาพศพลูกถึงกับเข่าทรุดเป็นลมล้มพับเข้าไปกอดศพลูก



นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นเยาวชนอายุ 13 ปี 16 ปี และ อายุ 15 ปี ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย ถูกนำส่ง รพ.บางละมุง



ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ล้มคว้าอยู่ข้างถนน 2 คัน ใกล้กับ พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ แคป สีน้ำเงิน ทะเบียน 7958 กทม. โดยมี นายนิกร คำหวล อายุ 50 ปี เป็นคนขับรอให้การกับตำรวจ สีหน้าตกใจกลัว พร้อมกับเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มเด็กๆ ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อน 3 ทั้ง 2 คัน ขับสวนทางกัน จังหวะช่วงลงเนิน และเป็นช่วงทางโค้ง รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เกิดเสียหลักเกี่ยวกัน จนล้มระเนระนาดกลางถนน ตนขับตามหลังมาเบรกไม่ทัน จึงเหยียบเข้าที่ขาเด็กอย่างจัง จึงจอดรถแล้วรีบลงไปทำการช่วยเหลือและตามชาวบ้านมาช่วยดังกล่าว



เบื้องต้นพ.ต.ท.สุรสิงห์ สุขมาก รอง ผกก.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำพยานเพิ่มเติม โดยมีพยานเห็นการณ์ยืนยันว่า เด็กที่เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็กอยู่ในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุเห็นขี่รถจักรยานยนต์ น่าจะมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดเสียหลักหลุดโค้งไปเกี่ยวกันจนล้มทำให้เด็กที่เสียชีวิตทั้ง 2 คน ซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาคนละคัน ร่างกระเด็นไปคนละทิศละทางกระแทกพื้น ก่อนที่จะถูกรถกระบะที่ขับตามหลังมา เบรกไม่ทัน เหยียบซ้ำ อย่างไรก็ตามได้ส่งศพให้ โรงพยาบาลบางละมุง ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเด็กเสียชีวิต เพราะถูกรถกระบะเหยียบ หรือ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เกี่ยวกันล้ม ก่อนจะดำเนินการตามขึ้นตอนของกฏหมาย เพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News