สังคม

ตายายขี่จยย.เซข้ามเลน กระบะขับสวนเบรกไม่ทัน ชนดับสลดทั้งคู่ ตร.คาดหลับในเพราะอายุมาก ขี่รถไกล

โดย nut_p

4 ก.พ. 2566

185 views

ชายวัย 70 ปี ขับรถจักรยานยนต์ภรรยาซ้อนท้ายมาด้วยกันตามเส้นทางถนนสายบางน้ำเปรี้ยว-ฉะเชิงเทรา ถึงจุดเกิดเหตุรถเซข้ามเลนไปฝั่งตรงข้าม ชนเข้ากับหน้ารถกระบะที่ขับสวนมาอย่างแรง ร่างกระเด็นหล่นบนผิวถนนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 คน คาดอาจหลับใน โดยภาพจากกล้องหน้ารถกระบันทึกภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้



เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันนี้ ( 04 ก.พ. 66 ) พทต. สิทธิศักดิ์ บัวธารา สว. (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย บนถนนสายฉะเชิงเทรา- บางน้ำเปรี้ยว ใกล้เคียงปากทางเข้าบางขวัญ 21 ม.6 ต.บางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุฝั่งขาเข้าอำเภอบางน้ำเปรี้ยว พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเฟโรเลต สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน ตณ 3258 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนกันชนหน้าหลุด มีนายฉัตรมงคล เพิ่มทรัพย์ อายฺ 45 ปี เป็นคนขับ ด้านหน้ารถพบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิงทราบชื่อต่อมา คือนางเฟื้อ จิรากาญจนกุล อายุ 65 ปี สภาพมีบาดแผลบริเวณศรีษะและใบหน้าเลือดไหลนอง ขาซ้ายหัก ถัดออกไปประมาณ 5 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยน์และสามีของนางเฟื้อ ทราบชื่อต่อมาคือนายศักดิ์สยาม จิรกาญจนกุล อายุ 70 ปี มีบาดแผลตามลำตัวและใบหน้า ขาหักทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟิน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กต 1552 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าพังยับเยินเสียหาย โช๊คหน้าขาดจากล้อ ชิ้นส่วนอะไหล่กระจัดกระจายเต็มพื้นถนน



สอบถามนายฉัตรมงคล คนขับรถยนต์กระบะ เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาทำธุระกับลูกชายที่ฉะเชิงเทรา กำลังเดินทางกลับบ้านทื่จังหวัดปทุมธานื ระหว่างเดินทางกลับมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของนายศักดิ์สยาม ก็หักออกมาเข้าในเลนของตน เหมือนกำลังจะแซงรถที่อยู่ด้านหน้า ตนเองเมื่อเห็น กะเบรกไม่ทัน เพราะอยู่ในระยะกระชั้นชิด ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนร่างทั้งสองกระเด็นลอยกระแทกพื้น ก่อนจะนอนแน่นิ่งเสียชีวิต



ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต หลังเดินทางมาถึงเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านที่ตำบลบางไผ่ อำเภอเมือง เพื่อเดินทางไปที่ธนาคาร ธกส.สาขาตลาดคลอง 16 อ.บางน้ำเปรี้ยว ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ระยะทางไกลกว่า 50 กิโลเมตร ขณะเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะขี่รถเพื่อกลับบ้าน



ด้านพนักงานสอบสวนหลังตรวจสอบกล้องวงจรปิด สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ขับขี่อาจจะหลับใน เพราะอายุมากและขี่รถมาในระยะทางไกล หรืออาจจะเกิดอาการวูบจากอาการที่ร้อน ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่วิ่งข้ามเลน ไปชนเข้ากับรถยนต์กระบะที่วิ่งสวนมา จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News