สังคม

สลด ชายจ้างวินช่วยยันรถเสียไปอู่ซ่อม พลาดเกี่ยวกันล้ม มุดใต้ท้อง 10 ล้อ ถูกทับดับ

โดย chiwatthanai_t

13 พ.ค. 2566

1.1K views

ชายรถจยย.เสีย จ้างวินช่วยยันรถไปอู่ซ่อม ก่อนพลาดเกี่ยวกันล้มกลางถนน ไถลไปใต้รถ 10 ล้อวิ่งสวน ถูกทับดับสลด ส่วนวินจยย. ได้รับบาดเจ็บ



เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 13 พ.ค.66 พ.ต.ท.ไชยณัฐ มาพงษ์ พงส.สภ.สาขลา จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนบ้านคลองสวน-ประชาอุทิศ 90 ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ ซี.เจ หมู่ที่ 3 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนรถวิ่งสวนทางกัน บริเวณกลางถนนพบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 82-1614 ปทุมธานี บรรทุกแผ่นปูนเต็มคันจอดเปิดไฟฉุกเฉินบริเวณข้างรถด้านขวาพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่นเวฟ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง ก ก ต 666 สมุทรปราการ ล้มคว่ำทับกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ซซ.หมายเลขทะเบียน 8 ก ฮ 5238 กทม.โดยทั้ง 2 คันพังยับเยินกลางเป็นเศษเหล็ก ห่างกันประมาณ 10 เมตร ผู้ร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายนอนหงายจมกองเลือดทราบชื่อภายหลัง นาย สุวัฒน์ชัย พูลอนันต์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 599/10 หมู่ที่ 9 ต.ในคลองบางปลาด อ.พระสุมทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยในที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เจ้าหน้าทีกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อภายหลัง นาย อิศเรศ กิมอ่วม อายุ 45 ปี



จากการสอบถาม นาย บุญเนียม พุ่มอ่องเอี่ยม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/2 หมู่ที่ 15 ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร โชว์เฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้บรรทุกแผ่นปูนมาเต็มคันออกมาจากร้านย่านลำลูกกา เพื่อจะมาลงที่ไซด์งานด้านหลังวัดคลองสวน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุในระหว่างที่ตนวิ่งตามทางมาปกติ เห็นรถจักรยานยต์ทั้ง 2 คัน วิ่งตีคู่สวนทางมาคล้ายยันรถมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเกี่ยวกันจนเสียหลักล้มมากระแทกรถของตนดังสนั่น จนคนขับรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันกระเด็นไปคนละทิศละทาง ก่อนที่ตนจะหยุดรถลงมาดูพร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้รีบเดินทางมาช่วยเหลือ



จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ตายเป็นน้องเขยของร้านขายส่งแก็สและร้านขายน้ำแข็งแห่งหนึ่งย่านบ้านคลองสวน และช่วยที่ร้านวิ่งรถส่งแก็สและน้ำแข็งให้ลูกค้า ก่อนเกิดเหตุไปทำธุระแถวซอยวัดจันทร์แก้วเพชรแต่รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาเสีย



ก่อนที่จะว่าจ้างให้วินรถจักรยานยนต์ช่วยยันกลับมาอู่ซ่อมรถ แถวซอยประชาอุทิศ 90 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกี่ยวกันจนรถล้ม ทำให้รถไถลไปชนพบรถบรรทุกที่วิ่งสวนมาอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้บันทึกภาพและลงบันทึกประจำวันไว้เบื้องต้นก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์พร้อมประสานญาติให้มาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี พร้อมเชิญตัว นาย บุญเนียม โชว์เฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจเพื่อดำเนินกรตามกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ