สังคม

ชายเจ้าถิ่นฉุน กระโดดถีบหยิบมีดจะฟัน เหตุลุงเก็บขยะทับที่ พลเมืองดีเห็น แจ้งตร.ระงับเหตุ

โดย chiwatthanai_t

5 ก.ย. 2566

51 views

วันที่ 5 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลตราด พบคนเก็บขยะยืนอยู่ ทราบชื่อว่า นายสมศักดิ์ อายุ 71 ปี สอบถามทราบว่า นายสมศักดิ์ ถูกคนเก็บขยะอีกคนมาด่าและกระโดดถีบ และขี่รถหลบหนีออกไป ก่อนที่คู่กรณีจะเลี้ยวรถกลับมาที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่านายสุรัตน์ อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาทั้งคู่ไปที่ สภ.เมืองตราด

สอบถามนายสมศักดิ์ บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังเก็บของเก่าในถังขยะหน้าโรงเรียนอนุบาลตราด ก่อนจะมีนายสุรัตน์ ที่ขี่รถจักรยานยนต์เก็บของเก่ามาจอดข้างตน และตะโกนด่าตน จากนั้นนายสุรัตน์ลงจากรถมาถีบตนจนกระเด็นติดถังขยะ ก่อนที่นายสุรัตน์จะหันไปหยิบมีดสำหรับเกี่ยวของเก่าจะมาฟันตน แต่พลเมืองดีตะโกนร้องให้คนช่วย ทำให้นายสุรัตน์ตกใจขี่รถออกจากที่เกิดเหตุไป

ด้านนายสุรัตน์ บอกว่า ตนเก็บขยะตรงนี้มาหลายปีแล้ว และคนเก็บของเก่าจะไม่เก็บทับเส้นทางกัน แต่นายสมศักดิ์ชอบแอบมาเก็บตรงจุดนี้ ตนก็เตือนไปหลายครั้งแล้ว จนมาเจอวันนี้ตนโมโหก็เลยกระโดดถีบนายสมศักดิ์ไป

นางสาววรินดา อายุ 41 ปี พลเมืองดีบอกว่า ตนกำลังมารับลูกที่โรงเรียนอนุบาลตราด ก่อนจะหันไปเห็นนายสมศักดิ์ ถูกถีบจนกระเด็นไปแล้ว ขณะคู่กรณีกำลังหยิบมีดตนจึงตะโกนให้คนช่วย ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาทั้งคู่ไปที่ สภ.เมืองตราด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อไกล่เกลี่ยกันต่อไป

คุณอาจสนใจ