สังคม

ชายวัย 23 ปี กระโดดถีบหญิงสาวสติไม่ดี แจง ถูกยืนขวางรถ-ทำร้ายแม่ วอนเจ้าหน้าที่พาไปรักษา

โดย paranee_s

13 มิ.ย. 2565

712 views

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Sasithon Jaising ลงคลิปวิดีโอวงจรปิด ความยาว 16 วินาที เป็นเหตุการณ์ที่มีหญิงคนหนึ่ง สวมเสือสีแดง กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเดินตรงมาที่รถยนต์ที่จอดอยู่ภายในบ้าน และจะเอื้อมมือเข้าไปในรถ จนเกิดปากเสียงกับคนในบ้าน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวผลักหน้าคนในบ้านอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้คนในบ้านวิ่งมากระโดดถีบหญิงคนดังกล่าว


โดยระบุข้อความว่า เช้านี้กระโดดถีบไปเลยสิค่ะ ซึ่งหลังจากลงคลิปดังกล่าวไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา


ล่าสุดช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 13 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้พบ นายธนพนธ์ โซ่เงิน อายุ 23 ปี ชายที่กระโดดถีบ อาศัยอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ได้เล่าว่า ช่วงเช้าวันดังกล่าว ขณะที่ตนกำลังจะนำรถยนต์เข้าซ่อมที่ศูนย์ เนื่องจากรถถูกชนมา จังหวะที่เปิดประตูบ้าน พบหญิงคนดังกล่าวเดินมาขวางหน้ารถไม่ยอมให้ขับรถออกมา พร้อมพูดอะไรไม่รู้เรื่อง แต่พอจะจับใจความได้ว่า มาเอารถของพ่อไปขับทำไม ประมาณนั้น ตนจึงบอกให้เขาหลบดี ๆ แต่เขาไม่หลบ ตนจึงลงจากรถและเดินเข้ามาในบ้าน เพื่อรอให้เขาออกไปก่อน


หลังจากที่ตนลงจากรถเข้าไปในบ้าน หญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาดับเครื่องรถ และ ตบกระจกมองข้าง แม่ตนเองจึงเดินเข้าไปห้าม เนื่องจากกลัวหญิงดังกล่าวจะขึ้นไปทำอะไรบนรถ ทำให้แม่โดนผลักหน้าจนแว่นตากระแทกใบหน้าได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย


ตนจึงได้วิ่งออกจากบ้านกระโดดถีบหญิงดังกล่าว เนื่องจากกลัวว่าหญิงคนดังกล่าวเข้ามาทำร้ายแม่มากกว่านี้ โดยหญิงคนดังกล่าวจะเดินผ่านแถวนี้เป็นประจำ ซึ่งหญิงคนนี้มีอาการคล้ายคนสติไม่ดี บางครั้งก็คุยรู้เรื่อง บางครั้งก็คุยไม่รู้เรื่อง บางก็โวยวาย แล้วแต่อารมณ์ในช่วงนั้น


ตนจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำหญิงคนดังกล่าวไปรักษา เนื่องจากเคยมีการนำไปรักษาก็ไปรักษา 2 -3 วัน ก็กลับมาเหมือนเดิม และก็กลัวคนอื่นมาทำร้ายหญิงคนดังกล่าว เพราะเขาชอบปาก้อนหิน หรือ ถุยน้ำลายใส่คนอื่น หลังจากขอเงินไม่ได้ และหญิงคนดังกล่าว เป็นหญิงสติไม่ดีพักอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว เคยเป็นข่าวทำลายทรัพย์สินของคนในละแวกมาแล้ว


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่นานก็ต้องปล่อยตัวออกมา


คุณอาจสนใจ

Related News