สังคม

รวบแล้ว ป้าโดดถีบสาวในมินิมาร์ท พบป่วยทางจิต คาดขาดยา

โดย panwilai_c

4 ก.พ. 2564

73 views

ตำรวจคุมตัวป้าคล้ายคนสติไม่ดี ที่กระโดดถีบหญิงสาวในร้านค้า ที่ นนทบุรี ไปส่งโรงพยาบาลจิตเวชแล้ว เพื่อรักษาอาการป่วยทางจิต


จากกรณีที่มีสื่อออนไลน์ แชร์ภาพ น.ส.พัชรดา เลิศเวชปรีชา อายุ 34 ปี ถูกหญิงวัยกลางคนคล้ายคนสติไม่ดี กระโดดถีบเข้าบริเวณบั้นท้าย ขณะกำลังจ่ายเงินในร้านค้าแห่งหนึ่ง ต.บางคูเวียง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ต่อมาผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่โรงพัก สภ.ปลายบาง


ล่าสุด ตำรวจ ได้นำตัว น.ส.ผึ้ง อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุ ส่งไปที่สถาบันกัลยาราชนครินทร์ โรงพยาบาลจิตเวช แล้ว เพื่อรักษาอาการป่วยทางประสาท เนื่องจากมีประวัติการรักษาอยู่แล้ว


ขณะที่ นางปราณี ไพรวิจารณ์ อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และมีอาชีพขี่มอเตอร์ไซด์รับจ้าง อยู่หน้าร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ มีผู้เสียหายเดินมาที่วินแล้วถามตนว่า รู้จักผู้หญิงในคลิปภาพหรือไม่ ก็เลยตอบไปว่า บ้านเขาอยู่ในเอื้ออาทร และมีนิสัยขี้ขโมยแกป่วยกินยาที่โรงพยาบาลศรีธัญญาอยู่ 


แต่คาดว่าน่าจะขาดยา แกชอบมาเดินขอเงินที่วิน และขอเงินคนในเอื้ออาทรถ้าใครไม่ให้แกก็จะด่าเค้า มีคนให้บ้างไม่ให้บ้าง แต่ไม่เคยเห็นแกทำร้ายใคร ตนมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ปี 54 ก็เจอป้าคนนี้อยู่แล้ว เมื่อก่อนไม่ได้เป็นถึงขนาดนี้ ไม่เคยทำร้ายใคร แต่ตอนนี้ดูเป็นมากกว่าเดิม และเมื่อเช้ามีตำรวจ 4 นาย ขับรถตู้มารับไปรักษาตัวแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News