สังคม

สะดุดล้ม!! ช่างพลาดกระจกล้มทับ ดับ 1 สาหัส 1

โดย chiwatthanai_t

19 ต.ค. 2565

179 views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ต.ค.65 หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ กระจกล้มทับมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดที่ ศูนย์มิตซูชลบุรี (สาขาพัทยา) ปากซอยสุขุมวิทพัทยา 11 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย รถกู้ชีพ รถพยาบาล ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าศูนย์ เป็นอาคารใหม่ที่กำลังก่อสร้างต่อเติม พบรถบรรทุก 6 ล้อ ด้านหลังบรรทุกแท่นไม้สำหรับวางกระจกบานใหญ่ ขนาดสูงประมาน 4 เมตร และมีกระจกบานเล็กวางอยู่ด้านล่างจำนวนหลายบาน ที่บริเวณพื้นพบผู้ได้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายสุรชัย อายุ 36 ปี นายธันวา อายุ 38 ปี นอนอยู่บนกองเศษกระจกที่แตกละเอียด

จากการตรวจสอบอาการค่อนข้างสาหัส ถูกกระจกบาดตามร่างกายและศรีษะ เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา แต่นายธันวา ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว จึงเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งรักษา

จากสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นช่างกระจก ที่เดินทางมาจากชลบุรี ระหว่างการนำกระจกลงจากรถ เพื่อมาติดตั้ง ช่างคนหนึ่งเกิดสะดุดล้ม ทำให้กระจกบานใหญกว่า 4 เมตร ล้มทับตัวช่างทั้ง 2 คน จนกระจกแตกกระจายเต็มพื้น ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ