สังคม

เด็กหญิงวัย 14 สุดห้าว เรียกรุ่นน้องมาทำร้าย เหตุแย่งผู้ชาย พร้อมขู่ถ้าบอกเรื่องกับผู้ใหญ่จะเอาถึงตาย

โดย parichat_p

16 ส.ค. 2566

260 views

สาวนักเรียนกระโปรงสั้นเมืองอุดรธานี เรียกเพื่อนต่างหมู่บ้านมาถีบหน้า ฝ่ามือตบไม่ยั้ง เหตุสั่งสอนรุ่นน้องบังอาจไปแย่งผัว ตะโกลลั่นคลิป พ่อเผยยอมรับเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หากลูกทำผิดพร้อมขอโทษแทนลูกสาวด้วย


วันนี้ (16 ส.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานมีคลิปของเด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนประถมฯ แห่งหนึ่งใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โผล่ใน Reel ของเฟซบุ๊ก โดยเป็นของหญิงสาววัยประมาณ 14 ปี เรียกเพื่อนผู้หญิงรุ่นน้องมาพูดคุยในโรงเรียนจากนั้นก็ใช้เท้าถีบตบซ้ำอย่างรัวๆ ด้วยเข่าและศอกใส่ใบหน้าของเด็กผู้หญิงที่นั่งยกมือไหว้ขอชีวิต


โดยในคลิป บอกว่า เป็นคนไม่ยอมคน ทักหาผู้บ่าวทำไม ฉันรักฉันหวง ขณะที่อีกฝ่ายทีที่นั่งขอร้อง ยกมือไหว้บอกว่า หนูจะไม่ทำอีกแล้ว หนูขอโทษได้ไหม เด็กนร.ที่กระทำตีบอกอีกว่ามึงงงอย่าบอกว่าใครทำร้าย ถ้าไปบอกจะทำหนักกว่านี้อีกเอาให้ถึงตายเลย อีกคลิปจะเห็นสาวคนเดียวกัน ใช้มือหยิกผมแล้วเข่าใส่ใบหน้า โดยน้องที่ถูกกระทำยกมือไหว้ขอโทษบอกจะไม่ทำอีก ๆ ขณะที่ชาวเน็ตเข้าไปดูและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนมองว่าโหดเกินไปเหตุเพราะแย่งแฟนหนุ่มกัน ไม่น่าจะทำกันถึงเพียงเด็ก เด็กหนอเด็ก



ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายกาน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี พ่อของด.ญ.ที่ก่อเหตุ บอกว่า เรื่องที่ลูกสาวไปทำร้ายเพื่อนรุ่นน้อง ตนเองเพิ่งเห็น ยอมรับตนเองเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกสาวมาตั้งแต่อายุ 1 ปี 3 เดือน อยู่กันสองพ่อลูก ลูกสาวคนนี้เขาอาจจะดื้อตามประสาวัยรุ่นก็ไม่ห้าม คือถ้าดุด่ามากก็ไม่ได้ เขาเคยหนีไปอยู่กับเพื่อนไปอยู่กับแฟนหนุ่มเป็นปีค่อยกลับมาหาพ่อก็มี จนไม่ได้เรียนหนังสือ กลับมาแล้วตนเองก็ขอร้องให้เรียน บอกลูกว่า อนาคตเราต้องเรียนหนังสือสูงๆ ไม่รู้พ่ออายุมากแล้วจะไปวันไหน


เหตุที่ลูกสาวไปทำร้ายเพื่อนรุ่นน้องครั้งนี้ ตนเองขอโทษแทนลูกสาวด้วย และจะตักเตือนไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ขณะเดียวกันทราบว่า วันนี้ทางผอ.โรงเรียนจะได้เรียก ด.ญ.ทาย นร. ชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านดุง มาพบเพื่อพูดคุยด้วย ทั้งนี้ทราบว่า เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อนหญิงหลายครั้งมาแล้ว ทางครูห้ามและว่ากล่าวตักเตือนแล้วก็ไม่ฟัง

คุณอาจสนใจ