สังคม

รักสามเส้า? แฉสัมพันธ์ผู้ชายโลก 2 ใบ หนุ่ม LGBTQ ตบสาว เปิดแชตยันคบเป็นแฟนกันแล้ว

โดย chutikan_o

11 พ.ค. 2566

203 views

รักสามเส้า หนุ่ม LGBTQ ตบสาว นศ.กลางร้านก๋วยเตี๋ยว เผยปมเหตุที่แท้จริง ไม่ใช่หมั่นไส้เพราะถูกมองหน้า แต่เพราะแย่งผู้ชายกัน หลังหนุ่มมือตบออกมาแฉความสัมพันธ์สุดพีค

โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่ม LGBTQ ทำร้ายนักศึกษากลางร้านก๋วยเตี๋ยวหลังมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ขณะนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับแฟนหนุ่ม ซึ่งในคลิปนักศึกษาสาวถูกกระชากศีรษะ ลากไปกับพื้น และตบอย่างแรงหลายที จนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์พยายามห้ามและช่วยแยกออกจากกัน จากนั้นทั้งคู่ยังมีปากเสียงด่ากันด้วยคำหยาบคาย จนกระทั่งแฟนของฝ่ายหญิงได้เข้ามาห้าม และต่อว่าหนุ่ม LGBTQ คนลงมือ

ผู้สื่อข่าวไปพบกับนางสาวบี นักศึกษาที่ถูกตบ พร้อมด้วยนายเอ แฟนหนุ่ม โดยนางสาวบีกล่าวว่า วันเกิดเหตุเธอมาจอดรถกินก๋วยเตี๋ยวกับแฟนหนุ่มที่ร้าน หลังมหาวิทยาลัยราชภัฏ แต่สักพักแฟนเธอขอกลับไปก่อน ระหว่างนั้นนายซี เป็น LGBTQ ก็เดินเข้ามาหาเรื่องเธอ หาว่าไปมองหน้าและเบะปากใส่

เธอก็ตอบว่าไม่มีอะไร แล้วก็โต้เถียงกัน เธอถามกลับว่ายุ่งกับแฟนของเธอทำไม ส่วนนายซี ก็อ้างว่าเป็นพี่น้องกันเฉยๆ และบังคับให้เธอโทรไปตามนายเอ แฟนหนุ่มมา ซึ่งเธอไม่ยอมโทร ทำให้นายซีโมโหเตะเก้าอี้ออกไปนอกร้าน แล้วจากนั้นก็ตรงเข้ามาทำร้ายตามคลิป

ทั้งนี้ก่อนที่นายซี จะทำร้ายเธอ ได้พูดลอยๆ ว่า อย่าห้ามกูนะ วันนี้กูจะตบคน ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้ายน่าจะมาจาก คู่กรณีมาชอบแฟนของเธอ และไม่พอใจที่เป็นแฟนกัน พยายามโทรหาแฟนเธอ แต่แฟนเธอไม่รับ พร้อมส่งข้อความว่า ถ้าไม่รับจะตบ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว และทางเจ้าหน้าที่ได้ให้เธอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบสำนวนในคดี

ด้านนายเอ แฟนหนุ่ม กล่าวว่า ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ กับนายซี เป็นเพียงแค่ลูกค้าที่รับงานเอ็น ชงเหล้าเท่านั้น เนื่องจากเขาทำงานเป็นเด็กเอ็นในผับแห่งหนึ่ง นายซีได้มาใช้บริการจึงรู้จักกัน โดยนายซีใช้บริการเขาในราคา 2,000 บาท ให้ไปเที่ยวทะเลด้วยกันลักษณะฟีลแฟน ซึ่งแฟนสาวก็รู้ทุกเรื่อง เพราะไม่เคยมีอะไรเกินเลยลึกซึ้งไปกว่านั้น

ในวันเกิดเหตุมากินก๋วยเตี๋ยวกับแฟนสาวแต่ขอกลับก่อน จนมาทราบว่าแฟนสาวกับนายซีทะเลาะกัน จึงกลับมาเคลียร์และเห็นว่านายซีทำเกินไป เนื่องจากอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวงก็อาจเป็นได้ เนื่องจากเวลาที่นายซีไปเที่ยวก็จะต้องให้ไปนั่งที่โต๊ะเขาเท่านั้น ถ้าไปบริการที่โต๊ะอื่นก็จะไม่พอใจและงอน ส่วนเรื่องคดีความ เห็นคลิปแล้ว ทางแฟนสาวขอดำเนินคดี เพราะถือว่ารุนแรงมาก

ทีมข่าวตามไปสัมภาษณ์นายซี กล่าวว่า รู้จักกับนายเอมาเดือนเศษแล้ว เพราะไปเที่ยวที่ผับที่นายเอทำงานอยู่ โดยนายเออ้างว่าโสดไม่มีแฟน ต่อมาก็ได้คบหาเป็นแฟนกัน และพาเข้าบ้านด้วย ซึ่งญาติพี่น้องทุกคนรับรู้หมด และยังเคยถามเขาว่านายเอโสดหรือเปล่า

ทางนายเอ ก็ยืนยันว่า โสด แถมยังเคยไปเที่ยวเกาะล้านด้วยกัน เวลากินข้าวหรือไปเที่ยว เขาเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด วันเกิดเหตุตนเห็นนายเอ กับ น.ส.บี มานั่งก๋วยเตี๋ยวที่ร้านเกิดเหตุ เขานั่งอยู่ก่อนแล้ว ต่อมานายเอได้กลับออกไปก่อน จึงเดินไปหา น.ส.บี ขอให้โทรศัพท์ไปเรียกนายเอมาเคลียร์กัน ในเรื่องที่นายเอบอกว่าโสดไม่มีแฟน และได้เลิกกับ น.ส.บี ไปแล้ว จนเกิดปากเสียงกันขึ้น

ส่วนที่นายเอ บอกว่า ไม่เคยมีอะไรกับเขานั้น ยืนยันว่าเคยมีอะไรกัน แล้วถามนายเอว่ากล้าสาบานหรือไม่

พร้อมกับนำข้อความแชตที่เคยคุยกับนายเอ ออกมาเปิดเผย

นายเอ : เพิ่งตื่น ไม่ใช่คนติดเหล้า คอไม่แข็งแต่พอกินได้

นายซี : รู้แล้วเราก็จะไม่ให้เธอกินเหล้า ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องกินก็ได้

นายเอ : งั้นให้กินอะไรดีอะ

นายซี : แล้วอยากกินอะไรอ่ะ

นายเอ : กินไปแล้ว

อีกหน้าที่แชทกัน

นายเอ : กินไรยัง

นายซี : ยังเลยเธอ แล้วกินไรยัง

นายเอ : กินไรที่ไม่ใช่ข้าวไหม

นายซี : ก็อยากกินอยู่นะ 555555 หิวมากๆ

ส่วนเรื่องคดีความพร้อมเคลียร์และไม่เคยอ้างว่ารู้จักกับนายตำรวจ แต่เมื่อเกิดเรื่องแล้วค่าเสียหายตนก็พร้อมจ่าย โดยต่างฝ่ายทะเลาะวิวาทกันบาดเจ็บฟกช้ำด้วยกันทั้งคู่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/psZxTIvZMbU

คุณอาจสนใจ

Related News