สังคม

เดือดกลางถนน! ชายหัวร้อนทำร้าย เด็ก 14 ฉุนอีกฝ่ายขี่ จยย.ปาดหน้า-ชูนิ้วกลาง

โดย panwilai_c

2 มี.ค. 2565

56 views

นนทบุรี ตบเด็กหนุ่มหัวร้อนโดนปาดหน้ากับชูของลับ ตะโกนบอกให้จอดก่อนลงไปตบ และด่าทอหยาบคาย ล่าสุดเจ้าตัวรับผิด พร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิด



โชเซียลแชร์คลิปชายหัวร้อน ด่าทอเด็กนักเรียนชาย ก่อนจะตบ-ต่อยอีกหลายที อ้างเด็กขี่มอเตอร์ไซด์ปาด แล้วให้ของลับ ด้านแม่เด็กเห็นภาพรับไม่ได้เข้าแจ้งความ ให้ตำรวจดำเนินคดี



มีภาพบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ชายวัยกลางคน จับตัวเด็กนักเรียนชาย ม.ต้น และตบต่อยไปอีกหลายที พร้อมกับตะโกนด่าถ้อยคำหยาบคาย พอจับใจความได้ว่า ชายในคลิปชลอรถกระบะ แล้วบีบแตร ไม่ให้เด็กแซง แต่เด็กกับให้ของลับ จึงทำให้เขาโมโห ก่อนจะเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูปเด็กเอาไว้



ในโพสต์ระบุ เด็กมีพ่อแม่ ผิดถูกทำไมไม่แจ้ง ใครรู้จักฝากบอกพี่เขาทีจุดจบที่ สน.แน่นอน ทำไมเก่งกับเด็ก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ริมถนน อ.ไทยน้อย จ.นนทบุรี



ผู้สื่อข่าว ตรวจสอบพบว่าเมื่อเช้านี้ แม่เด็ก น.ส.นุสราภรณ์ อายุ 36 ปี และ ด.ช.เจ อายุ 14 ปี ที่อยู่ในคลิปได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ไทรน้อย โดย แม่เด็ก บอกว่า ยอมรับลูกชายผิดที่ขี่รถไปปาดหน้า แล้วให้ของลับ เพราะรู้นิสัยลูกเป็นเด็กห้าวๆ และคึกคะนอง ตอนแรกก็คิดว่าให้ลูกโดนซะบ้างเพื่อเป็นการสั่งสอนก็ดี แต่เมื่อเห็นคลิปตนน้ำตาไหล รู้สึกว่าทำรุนแรงเกินไป วันนี้ก็เลยมาแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



ขณะที่ ด.ช.เจ บอกว่า ตนกำลังขี่มอเตอร์ไซด์ออกจากซอย แล้วได้ยินเสียงแตรดังลั่น ด้วยความตกใจเลยขี่รถมาปาดหน้ากระบะ แล้วให้นิ้วกลาง ก่อนจะขี่รถออกไป จากนั้นกระบะก็ขับตามมา แล้วลงมาทำร้ายตามที่เห็นเป็นคลิปดังกล่าว



ต่อมา นายศิริชัย อายุ 39 ปี ชายคู่กรณีมาที่โรงพัก และบอกว่า ด้วยความโมโหที่ถูกเด็กขี่รถปาดหน้า ทำให้รถเกือบชนกัน ซึ่งระหว่างนั้นเด็กกับโชว์นิ้วกลางให้ แล้วขี่หนีไป ตนจึงขับรถตามเด็กไป และด้วยความโกรธจึงลงไม้ลงมือ ตนยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย และอยากขอโทษผู้ปกครองและเด็ก



ส่วนทางคดี ผู้กำกับ สภ.ไทรน้อย พ.ต.อ.สมชาย ขำสัจจา เผยว่าเรื่องนี้ต้องรอสหวิชาชีพมาสอบเด็กในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเป็นเยาวชน อายุเพียง 14 ปี เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาชายคู่กรณี ฐานทำร้ายร่างกายเอาไว้ก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News