สังคม

ผัวเก่าหึงโหด! เห็นภาพบาดตาถูกนอกใจ ซ้อมแฟนสาวเลือดคั่งในสมอง ซ้ำขโมยของทำมาหากินสูญนับแสน

โดย nicharee_m

16 ส.ค. 2566

149 views

ผัวเก่าหึงโหด กระทืบแฟนสาวต่อหน้าลูก จนกระอักเลือด หลังเห็นรูปบาดตาถ่ายภาพคู่กับหนุ่มคนใหม่ ซ้ำขโมยของทำมาหากินไปขาย นำไปซื้อปืนขู่ฆ่าให้ตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตนเอง ใจความประมาณว่า ถูกสามีเก่าทำร้ายอาการสาหัส จนเลือดคั่งในสมองต้องผ่าตัด อีกทั้งยังขโมยโทรศัพท์ 2 เครื่อง และลอตเตอรี่ที่เป็นเครื่องมือทำมาหากินไป ซ้้ำเอาเงินในบัญชีไปจนหมดตัว จึงต้องการขอแจ้งคืนยอดให้กับลูกค้า ยืนยันไม่มีเจตนาโกง พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่างที่มีใหม่ ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์รูปภาพประกอบ เป็นภาพที่นอนอยู่โรงพยาบาล ตามใบหน้า และลำตัว มีบาดแผลบวมช้ำอยู่หลายจุด

ล่าสุดวันนี้ (16 ส.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านพักข้าราชการแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ กับ นางสาวปู อายุ 31 ปี ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งปัจจุบันได้มาหลบพักอาศัยอยู่กับพี่สาว ที่บ้านพักแห่งนี้ พร้อมทั้งเปิดบาดแผลที่เป็นรอยเขียวช้ำ ตามใบหน้า และลำตัว แขนขา ให้ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบ

นางสาวปู กล่าวว่า ตนคบกับ นายแม็ก อดีตแฟนเก่าของตน ซึ่งเป็นชาวอำเภอไพรบึง จังหวัดศรีสะเกษ มานานประมาณ 11 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ด้วยลักษณะนิสัยของนายแม็ก เป็นคนอารมณ์ร้อน เมื่อพูดอะไรไม่เข้าหู ไม่ถูกใจ หรือมีปากเสียงกัน นายแม็กก็จะทำลายข้าวของ และทำร้ายตน แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นประจำทุกวัน

ทำให้ตนได้ตัดสินใจแยกกันอยู่และเลิกกัน เพราะว่าตนต้องทนที่ต้องทะเลาะและมีปากเสียงกันเป็นประจำ จึงขอตีตัวออกห่าง แต่ก็ยังต้องติดต่อกันตลอดเพราะต้องช่วยกันดูแลลูก ซึ่งตนนั้นทำงานขายลอตเตอรี่ออนไลน์ อยู่ที่อำเภอขุขันธ์ ส่วน นายแม็ก แฟนเก่านั้น ขายลอตเตอรี่อยู่ในเขตเมืองศรีสะเกษ จนกระทั่งตนได้ไปรู้จักชายหนุ่ม อายุ 18 ปี และได้คบกันมาสักระยะแล้ว

นางสาวปู กล่าวต่อไปว่า วันที่เกิดเหตุ (12 ส.ค.66) หนุ่มคนสนิทคนใหม่ที่ถ่ายรูปคู่กัน ซึ่งหนุ่มคนสนิทของตนได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก และปรากฏว่ามีคนส่งไปให้กับนายแม็กดู หลังจากนั้นนายแม็กก็ได้โทรศัพท์มาหาตน และถามว่าตอนนี้อยู่ไหน ซึ่งขณะนั้นตนอยู่บ้านของตน ที่อำเภอขุขันธ์ หลังจากนั้นนายแม็กได้มาหาตนที่บ้าน และเมื่อนายแม็กพบตน ก็พยายามจะเข้ามาทำร้ายและทวงรถกระบะคืน

ซึ่งในจังหวะแรกโชคดี ที่มีคนอยู่เยอะคอยช่วยห้ามไว้ หลังจากนั้นตนจึงหอบลูกรีบวิ่งเข้าไปหลบในห้อง และล็อกประตู แต่นายแม็กไม่ละความพยายาม ยังพยายามปีนข้ามเข้ามาในห้องของตน ซึ่งหลังจากที่นายแม็กเข้ามาได้ ตนก็พยายามจะหนีออกมาจากห้อง แต่ขณะนั้นปรากฏว่าลูกบิดประตูเสีย ทำให้ตนและลูกไม่สามารถออกจากห้องได้ ทำให้ตนถูกนายแม็กทำร้ายร่างกาย นานเกือบ 10 นาที

ขณะนั้น ตนรู้สึกเหมือนจะวูบสลบไป มีเลือดไหลออกจากจมูก และปาก และเหลือบมองไปเห็นลูกของตน นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ ซึ่งหลังจากที่นายแม็ก ทำร้ายร่างกายตนจนหนำใจแล้ว ได้ปีนออกทางหน้าต่างและขับรถกระบะหนีไป พร้อมทั้งนำสิ่งของทำมาหากินของตนประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และลอตเตอรี่ของตนที่ต้องนำส่งให้ลูกค้า ซึ่งทั้งหมดมูลค่าเกือบ 100,000 บาทไปด้วย

ซึ่งหลังจากนั้น ตนได้ทวงถามสิ่งของ และลอตเตอรี่คืน ปรากฏว่า นายแม็ก บอกว่า ไม่คืน และนำเงินที่ขายลอตเตอรี่ได้ไปซื้อปืนหมดแล้ว พร้อมทั้งได้โพสต์ภาพปืน และข้อความลักษณะเชิงขู่จะทำร้ายตน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความที่ไว้ที่สถานีตำรวยภูธรขุขันธ์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายแม็กตามกฏหมายต่อไปแล้ว

นางสาวปู กล่าวอีกว่า ตอนนี้ ตนไม่กล้าอยู่บ้าน ที่อำเภอขุขันธ์ ต้องหอบแม่และลูกของตน ทั้ง 2 คน มาอยู่ในตัวเมืองศรีสะเกษเพราะกลัวนายแม็กจะตามมาฆ่า หรือทำร้ายอีก ซึ่งตอนนี้ตนเป็นห่วงลูกของตนเป็นอย่างมาก ซึ่งตนอยากฝากถึงนายแม็กว่า ตนก็มีส่วนผิดเหมือนกันที่นอกใจเขา แต่หากถามว่ายังรักไหม ก็ยังรัก แต่มันเกิดความรู้สึกอิ่มตัวกับเหตุการณ์ที่เคยเจอมาทั้งหมด

แต่ว่าที่เขามาทำแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ประจานตามกลุ่มต่างๆ หรือใส่ร้ายว่าตนเป็นคนโกง เป็นมิจฉาชีพ มันเป็นการทำลายการทำมาหากินของตน ซึ่งตนต้องหารายได้มาเลี้ยงลูก ซึ่งก็เป็นลูกของเขาเช่นกัน

ตนยอมรับว่า ตนมีส่วนผิดที่นอกใจเขา แต่เขาก็ผิดเช่นกันที่มาทำร้ายร่างกายตน ซึ่งในเรื่องนี้ ตนไม่ยอมความอย่างเด็ดขาด จะขอให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายกับนายแม็กจนถึงที่สุด นางสาวปู กล่าวทิ้งท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News