อาชญากรรม

ผัวเก่าสุดโหด ใช้มีดแทง หินทุบหัวแม่ลูกอ่อน

โดย attayuth_b

26 เม.ย. 2567

366 views

ผัวเก่าสุดโหด  หลังหญิงแม่ลูกอ่อนบอกเลิกเหตุดูแลไม่ได้ ใช้มีดแทง  ก้อนหินทุบหัว  เพื่อนชายเข้าช่วยโดนแทงดับ


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 25 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สืบสวน.สภ.แสนสุข กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้ง มีเหตุคนถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บทั้งหมดหลายราย ซอยหลังมหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข อำเภออเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดพบ นาย เป้ง (เป็นเพื่อนชายของผู้หญิง) ถูกมีดแทงที่หน้าอก 1 แผล นอนแน่นนิ่งจมกองเลือด ใกล้กับพบ นางสาว พลอย แม่ลูกอ่อนทำงานพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกมีดแทงที่หน้าอก 1 แผล แล้วด้านหลัง 1 แผล ถูกก้อนหินทุบใบหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นาย นัด เป็นอดีตแฟนหนุ่มของผู้หญิงทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นเร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา  ขณะที่นายเป้ง เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วน นางสาว พลอย อาการสาหัส อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ต่อ มาพ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สืบสวน.สภ.แสนสุข นำกำลังพร้อมด้วยชุดฝ่ายสืบสวนออกไปติดตามผู้ก่อเหตุได้นำตัวฝากขังยังห้องควบคุมสถานีตำรวจภูธรแสนสุขเพื่อรอสอบปากคำ ต่อมากู้ภัยได้รับแจ้งมีผู้ต้องหาเสียเลือดได้รับบาดเจ็บเช่นกันนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุข้างร้านสะดวกซื้อไปพบกับ คุณยาย (เอ นามสมมุติ เบลอหน้าด้วย) บอกว่าผู้หญิงเพิ่งจะคลอดลูกได้ 4 เดือน เป็นคนหน้าตาดีสะสวย มาทำงานร้านสะดวกซื้อ ขี่รถจักรยายนต์คันที่ขาวมาทำงาน ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถตามมาก็จะมีปากเสียงแล้วหยีบมีดที่พกมาแทงใช้ผู้ชายซึ่งเป็นเพื่อนแล้วเข้าหน้าอก 1 แผล ก็แทงผู้หญิงหน้าอกแล้วหลัง 2 แผล ใช้ก้อนหินทุบศีรษะอีกด้วย ซึ่งพฤติกรรมโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก หลังจากผู้หญิงพยายามจะบอกเลิกเนื่องจากเจ้าผู้ชายไม่สามารถจะเลี้ยงดูได้เพราะผู้หญิงมีภาระที่จะต้องรับผิดชอบ

คุณอาจสนใจ

Related News