สังคม

ม.6 ขี่ จยย.ตกหลุม ถ.แจ้งวัฒนะ เลือดคั่งในสมอง หน่วยงานย่องกลบหลุม แต่ไม่แสดงตัวรับผิดชอบ

โดย panisa_p

12 ส.ค. 2567

560 views

วันที่ 12 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาเข้า บริเวณหน้าปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 11/3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายพัทธดนย์ อายุ 18 ปีนักเรียนโรงเรียนชลประทานปากเกร็ด ขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนน ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ไหปลาร้าหัก และเลือดคั่งในสมอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 ส.ค.67 มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาในช่องจราจรกลาง เมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์และผู้บาดเจ็บล้มไถลไปกับถนน


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณหลุมกลางถนน มีการนำยางมะตอยมาปิดกลบหลุม สอบถามชาวบ้านไม่ทราบว่าเป็นหน่วยงานไหนมาทำการปิดหลุมดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นว่าเจ้าหน้าที่มาทำตอนไหน สอบถามนายสุชล อายุ 55 ปี รปภ.บริษัทเอกชน ให้ข้อมูลว่า ตรงบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก สัปดาห์ละประมาณ 3-4 ครั้ง บางคนเจ็บเล็กน้อย บางคนก็เจ็บมาก ต้องออกมาช่วยเป็นประจำ ส่วนใหญ่รถจะไถลเสียหลักล้มลง บางครั้งรถไม่ล้ม แต่สิ่งของที่อยู่ในรถจะร่วงตกลงมาได้รับความเสียหาย


เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามอาการล่าสุดของนายพัทธดนย์ หลังจากแพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่า นอกจากแผลที่คิ้วซ้าย แผลถลอกตามร่างกายพบว่ากระดูกไหปลาร้าหัก และมีเลือดคั่งในสมอง แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ส่วนทางด้านคดีญาติจะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เพื่อเอาผิดกับหน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป


ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ น.ส.นัยนา อายุ 38 ปี ป้าของผู้บาดเจ็บ เพื่อสอบถามอาการ ทราบว่า พ่อกับแม่ของผู้บาดเจ็บเลิกกัน อาศัยอยู่กับตนและคุณย่าขณะเกิดเหตุครอบครัวไปเที่ยวที่ชะอำ น้องไม่ได้ไปเที่ยวด้วย เนื่องจากเตรียมเอกสารสำหรับเข้ามหาวิทยาลัย และน้องเป็นนักกีฬาฟุตบอล ช่วงนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสาร เพื่อยื่นโควตาเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งวันนี้เป็นวันที่จะต้องยื่นเอกสาร เพื่อเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงทำให้ไม่สามารถไปยื่นเอกสารได้ และไม่แน่ใจว่าจะเข้าเรียนต่อได้หรือไม่ เพราะว่าไหปลาร้าหัก และเลือดคั่งในสมอง

คุณอาจสนใจ

Related News