สังคม

พ่อค้าแทบเป็นลม! โดนแก๊งโจรขโมยทุเรียน 100 กก. มั่นใจถูกเอาไปขายต่อ

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2566

117 views

แทบจะเป็นลม! “พ่อค้าทุเรียน” โดนแก๊งโจรบุกขโมยทุเรียน 100 กก. กำไรหายเกลี้ยงในพริบตา แจ้งความแล้วแต่เรื่องยังเงียบ เชื่อถูกเอาไปขายต่อ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนายทองดี ญาณสุภาพ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านว่าถูกขโมยทุเรียนไป 3 กระสอบปุ๋ย เหตุเกิดพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายทองดีกล่าวว่า ที่ร้านขายทุเรียนและผลไม้ตามฤดูการอีกหลายชนิดตนได้ไปรับชื้อทุเรียนจากจังหวัดจันทบุรี มาทั้งหมด 5 ตัน เพื่อนำมาขาย เก็บทุเรียนที่ยังไม่สุก 4 ตันไว้ในบ้าน อีก 1 ตัน ที่สุกแล้วเก็บใส่เข่งเอาวางไว้นอกรั้วข้างบ้าน แล้วเอากระสอบปุ๋ยคลุมเอาไว้เพื่อจะเตรียมนำไปขาย พอช่วงเช้ามืดตนอาบน้ำแต่งตัวเสร็จออกจากบ้านเพื่อจะไปตั้งร้านขายผลไม้ตามท้องตลาด พอเปิดประตูบ้านออกมาทุเรียนของตนได้หายไปนับ 100 กก. ประมาณ 30 ลูก ได้ความเสียหายเกือบ 30,000 บาท




เจ้าตัวเผยอีกว่า การนำทุเรียนมาขายในครั้งนี้กำไรหายหมดเลย ซึ่งตนก็ได้ขอดูกล้องวงจรปิดฝั่งตรงข้ามบ้านของตนดูพบว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาขนกระสอบทุเรียนของวิ่งผ่านหน้ากล้องออกไป คาดว่านำเอาทุเรียนเหล่านี้ไปขายต่อ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่เรื่องยังเงียบ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยทุเรียน ,โดนขโมยทุเรียน

คุณอาจสนใจ

Related News