สังคม

อาศัยช่วงไฟแดง! ผู้ต้องหางัดเหล็กคล้องกุญแจมือหลุด หนีจากรถตร.เข้าป่า ค้นหา 5 ชม. ยังไร้วี่แวว

โดย paweena_c

8 ส.ค. 2566

339 views

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ควบคุมตัว ชายไร้ชื่อ ก่อเหตุลักทรัพย์ส่งตัวดำเนินคดี ระหว่างทางรถติดไฟแดง ชายไร้ชื่องัดเหล็กคล้องกุญแจมือหลังรถหลุด กระโดดลงจากรถวิ่งหายหนีหายจ้อยเข้าป่า ตำรวจพร้อมกู้ภัยระดมกำลังกว่า 30 นายตามหา 5 ชั่วโมงไร้วี่แวว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (7 ส.ค. 66) เวลาประมาณ 17.30 น. มีชายกระโดดลงจากรถตำรวจพร้อมถูกใส่กุญแจมือ หนีลงขณะนำตัวส่ง สภ.เมืองระยอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้เข้าจับกุม ชายคนหนึ่ง ก่อเหตุลักทรัพย์ขโมยสายไฟ ภายในโรงแรมร้าง ในพื้นที่ ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง โดยผู้ก่อเหตุนั้น ไม่พบเอกสารประจำตัว ยังไม่ทราบ ชื่อนามสกุล ทราบแต่เพียงอายุ ประมาณ 35 ปี

หลังจับกุม ตำรวจได้นำตัว ชายไร้ชื่อ ขึ้นท้ายรถตำรวจ คล้องกุญแจมือไขว้หลังและ ล็อกเข้ากับเหล็กท้ายรถ เพื่อส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ระหว่างทาง รถของตำรวจได้มาติดไฟแดง ที่บริเวณ แยกไฟแดงบ้านแลง ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จังหวะรถติดไฟแดง ชายไร้ชื่อ ได้งัดเหล็กท้ายรถจนหลุดและกระโดดลงท้ายรถ หนีหายจ้อยเข้าไปในป่าข้างทาง ริมถนนสาย 36 ทั้งที่ยังมีกุญแจมือคล้องอยู่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึง แจ้งขอกำลังเสริมจากกู้ภัย ระดมกำลังเข้าค้นหา ยังพื้นที่เป้าหมายแต่หายังไงก็หาไม่เจอ กระทั้งเวลา 19.00 น. แม่ของผู้ก่อเหตุหลบหนีได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ กู้ภัยจึงให้แม่พูดผ่านลำโพง ที่ติดอยู่กับรถกู้ภัยเพื่อเรียกผู้ก่อเหตุออกมา แต่ก็ยังไม่เป็นผล จนต้องยุติการค้นหา ในเวลา 21.00 น.

นายเอนก เจริญดี อายุ 47 ปีเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรฯ ระยอง ผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งประสานมาจากตำรวจในเวลา 17.00 น. จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

มีเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ ทั้งกู้ภัยเข้าร่วมการค้นหา กว่า 30 คน แต่หายังไงก็หาไม่เจอเพราะพื้นที่เป็นป่ารกร้างเหมาะแก่การซ่อนตัว กระทั่งเวลาผ่านมาถึงเวลา 21.00 น. ร่วม 5 ชั่วโมง จึงยุติการค้นหา

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคง ส่งสายตรวจ ลาดตระเวนยังพื้นที่เกิดเหตุเป็นระยะคาดว่า หากชายไร้ชื่อ หมดแรง ขาดน้ำ ขาดอาหาร ก็คงจะออกมามอบตัวในเร็ว ๆ นี้


คุณอาจสนใจ

Related News