สังคม

หนุ่มสาวซิ่งเก๋งขนยาบ้า 90,000 เม็ดพุ่งชนด่านตรวจเขาพระวิหาร

โดย gamonthip_s

16 ม.ค. 2567

362 views

เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณด่านตรวจอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เป็นภาพที่รถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอเมร่า ได้ขับรถหลบหนีการไล่ล่าจับกุมของเจ้าหน้าที่ ชุด 238 พิทักษ์นครลำดวน ซึ่งได้ขับรถไล่ติดตามรถเก๋งคันดังกล่าวที่ขับหลบหนีมาด้วยความเร็วสูง และเมื่อมาถึงด่านตรวจ ปรากฏว่ารถเก๋งของคนร้ายได้ขับพุ่งชนด่านตรวจจนพังเสียหาย ซึ่งรถเก๋งคนร้ายได้ขับหลบหนีขึ้นไปที่บริเวณลานจอดรถผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร เจ้าหน้าที่สามารถไล่ติดตามจับกุมได้


โดยภายในรถเก๋งพบชาย 1 คน อายุ 26 ปี และหญิงสาว 1 คน อายุ 19 ปี จากการตรวจค้นภายในรถเก๋งพบยาบ้า จำนวน 90,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผวจ.ศรีสะเกษ อำนวยการให้ “ชุด 238 พิทักษ์นครลำดวน” ร่วมกันติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหา 2 ราย คือ 1. นายนิติศาสตร์ อายุ 26 ปี ชาวบ้าน ต.พยุห์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ 2. น.ส.กัลยารัตน์ อายุ 19 ปี ชาวบ้าน ต.น้ำอ้อม อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จะนำเอายาบ้ามาส่งให้เครือข่ายจำหน่ายยาบ้าที่บริเวณถนนสาย 2335 กันทรลักษ์ -บึงมะลู บริเวณบ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ แต่ว่าคนร้ายไหวตัวทัน และขับรถเก๋งหลบหนีการจับกุมไปอย่างรวดเร็ว และขับรถพุ่งชนด่านตรวจที่บริเวณด่านเก็บค่าธรรมเนียมอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร และถูกจับกุมได้พร้อมด้วยของกลางยาบ้า ประมาณ 90,000 เม็ด


เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาว่า “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ชนิดร้ายแรง โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย อันมีลักษณะกระทำเพื่อการค้า อันก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ หรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป” พร้อมทั้งตรวจยึดทรัพย์สินไว้เพื่อตรวจสอบชั่วคราว และควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

คุณอาจสนใจ

Related News