สังคม

แม่ร้อง ลูกสาว 9 ขวบถูกชายข้างบ้านขืนใจนานกว่า 3 ปี ซ้ำขู่ห้ามบอกใคร แถมพาตำรวจมาเคลียร์

โดย panisa_p

3 ส.ค. 2566

217 views

วันนี้ (3 ส.ค. 66) น.ส.เอ อายุ 31 ปี พร้อมญาติและเพื่อนบ้านได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า เด็กหญิง อายุ 9 ขวบ ถูกนายบี อายุ 40 ปี บ้านใก้เคียงกันข่มขืนตั้งแต่เรียนชั้น ป. 1 จนถึง ป.3 และได้เข้าแจ้งความ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 66 แล้ว แต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมผู้ต้องหาพยายามมาเคลียร์คดี ทำให้ตนพร้อมสามีเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย 


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่บ้านเช่าของผู้เสียหาย พบกับ น.ส.เอ อายุ 31 ปี เผยว่า ลูกสาวอายุ 9 ขวบ เพื่อนสามีเจอลูกสาวตนเดินกลับมาจากบ้านนายบี เพื่อนสามีจึงถามว่า ซ่อนอะไรไว้ในเสื้อ เปิดดู พอดีเด็กเปิดออกมาก็เห็นกางเกงใน จึงถามว่าถอดออกทำไม ลูกสาวก็บอกว่า ลุงบีเป็นคนถอด


ลูกยังบอกว่า ลุงบีเอาอวัยวะเพศใส่เข้ามา ทีแรกก็คิดว่าครั้งเดียวก็ให้อภัย แต่ลูกพูดว่า ลุงทำหนูตั้งแต่ ป.1 ตนกับสามีจึงรับไม่ได้ รีบไปแจ้งความ ที่ผ่านมาลูกไม่เคยบ่น ไม่กล้าพูด เพราะคนชื่อบีบอกว่าอย่าไปบอกใคร


ส่วนความคืบหน้าในคดีนี้ ร.ต.อ.ชัยยงค์ อัมพันเสน ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี หลังจากรับแจ้ง
ได้ดำเนินการสอบปากคำพ่อ – แม่เด็กเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งตัว ด.ญ.ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ส่วนตัวเด็กจะนัดสอบปากคำที่สำนักงานอัยการจังหวัดกบินทร์บุรีในวันพรุ่งนี้ (4 ส.ค.) เพื่อออกหมายจับนายบีต่อไป ในข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

คุณอาจสนใจ

Related News