สังคม

หนุ่มผวา! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านทะลุ หวิดโดนหัว ตร.เร่งหาผู้กระทำผิด

โดย parichat_p

2 ก.ค. 2566

68 views

หนุ่มผวา! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านทะลุเฉียดหัวหวุดหวิด ตร.เร่งหาผู้กระทำ



วันนี้ (2 กรกฎาคม 2566) พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีลูกกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านในตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี


หลังรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาปูกระเบื้อง มีผู้อาศัยอยู่ทั้งหมด 5 คน ภายในบ้าน มีเด็กและป้าอาศัยอยู่ภายในครอบครัวเดียวกัน และได้พบนายฉลอง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 1 ที่ผ่านมา ปกติตัวเองจะนอนข้างนอก พร้อมทั้งลูกและแฟน แต่คืนเกิดเหตุนั้นก็จะพากันมานอนภายในห้อง ก็ได้เดินมาบนที่นอนและได้ปิดไฟ


หลังจากที่ปิดไฟเรียบร้อยแล้วก็ได้ยินเสียงระเบิดดังมาก ตนเองก็นึกในใจว่านึกว่าหลอดไฟระเบิด พอเดินไปเปิดไฟดูจึงพบว่า เศษกระเบื้องตกลงมา เต็มที่นอน พอสะบัดผ้าปูที่นอนจึงได้พบลูกกระสุนปืน ตกข้างเตียง ห่างจากตนเองประมาณ 1 ฟุตหวิด โดนหัวเกือบได้รับอันตราย หลังจากพอทราบว่ามีลูกกระสุนตกก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ และก็ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐานและแนะนำให้ผมได้มาแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจซึ่งได้สอบถาม


ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นลูกขนาด 9 มม ส่วน เหตุเลี้ยงสังสรรค์ในพื้นที่ใกล้เคียงตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีที่ไหน แต่ก็โชคดีในวันเกิดเหตุนั้น ลูกยังไม่ได้มาที่ห้องนอน ก็ได้นั่งดูหนังจนดึก ก่อนนอนแต่ถ้าช้ากว่านั้น ประมาณไม่กี่วินาที จะโดนหัวตนเองทันที ก็ฝากไปถึงผู้ที่ยิงปืนขึ้นฟ้าไม่อยากจะให้เกิด ถ้าโดนขึ้นมาก็จะเกิดการสูญเสียหลายอย่าง


เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เพื่อเป็นหลักฐานต่อ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพื่อที่จะได้ทำการสืบสวนสอบสวน หาผู้กระทำความผิดดำเนินคดีกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ