สังคม

พ่อแม่ใจหายวาบ กระสุนปริศนาตกใส่ห้องนอน หวิดโดนลูกสาววัย 2 ขวบ

โดย passamon_a

24 ธ.ค. 2566

122 views

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ 23 ธ.ค.66 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านพัก ในพื้นที่ ถ.เดิมบาง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมี นายไชยอนันต์ อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของบ้าน พร้อมกับนำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขึ้นไปเก็บหลักฐานภายในห้องนอน ชั้นที่ 2 ของบ้าน ซึ่งพบว่าฝ้าหลังคามีรูโหว่จากการถูกลูกกระสุนปืนขนาด 11 มม. เจาะทะลุลงมา ก่อนกระแทกกับขอบเตียงแล้วกระเด็นตกลงไปอยู่ใต้เตียง ห่างจากจุดที่ลูกสาววัย 2 ขวบ นอนอยู่เพียงแค่ราว ๆ 1 ฟุตเศษเท่านั้น


นายไชยอนันต์ เจ้าของบ้าน เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อประมาณตี 3 ซึ่งในห้องนอนนี้ มีภรรยากับลูกสาวของตนนอนบนเตียง ส่วนตัวเองนอนที่พื้นด้านข้างเตียงติดกับลูกสาว โดยช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงคล้ายกับมีวัตถุบางอย่างตกใส่หลังคา หลังจากนั้นก็มีแสงลอดลงมา ทางภรรยาจึงได้ลุกขึ้นเปิดไฟมองตามแสงที่ลอดลงมา ก็เห็นเป็นรูโหว่ จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากการถูกกระสุนปืนตกใส่แน่ ๆ ทำให้ทุกคนรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จนไม่ได้หลับได้นอนกันอีกเลย


พอเช้ามาก็เห็นว่ามีรอยกระสุนปืนตกกระทบที่หัวเตียง ซึ่งห่างจากจุดที่ลูกสาววัย 2 ขวบ นอนหลับอยู่เพียงแค่ราว ๆ 1 ฟุตเศษ ยิ่งทำให้ตกใจหนักเข้าไปอีก เพราะเฉียดศีรษะของลูกไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น ส่วนหัวกระสุนปืนพบตกอยู่ใต้เตียงจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำไปตรวจสอบและหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


นายไชยอนันต์ ยังบอกอีกว่า สำหรับกระสุนปืนปริศนาที่ไม่รู้ว่าถูกยิงมาจากทิศทางใด แต่พลัดมาตกใส่หลังคาบ้านของตนจนทะลุผ่านเข้ามาในห้องนอน และหวิดคร่าชีวิตคนในบ้านนั้น ตนเชื่อว่าเป็นฝีมือของวัยรุ่นคะนองเมือง ที่ออกมายิงปืนจะเพื่อความสนุกสนานหรือประลองมือฝีมือกันในยามวิกาล แต่ก็สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในวิถีกระสุนปืน


ดังนั้นจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยกวดขันเข้มข้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ ที่จะมีการเฉลิมฉลองงานรื่นเริงต่าง ๆ และมักจะมีการใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันเป็นจำนวนมาก เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อีก และอาจจะมีใครสักคนโชคร้ายได้รับอันตรายถึงชีวิตก็เป็นไปได้


https://youtu.be/VmM5yTyyHLY

คุณอาจสนใจ

Related News